• Click để copy

Ba cô gái cùng đi du lịch 'giải sầu' vì phát hiện có chung người yêu

Sau khi vỡ lẽ ra mình bị lừa dối, thay vì chịu đựng nỗi buồn thì ba cô gái cùng đi du lịch muôn nơi trên chiếc bus họ tự mua và cải tạo.

Bekah King, Abi Roberts và Morgan Tabor là ba cô gái đi du lịch cùng nhau để tìm lại chinh họ, thay vì lao vào... cấu xé nhau lúc phát hiện họ có cùng một người bạn trai.

Abi Roberts, trái và Bekah King, phải, tại một cánh đồng mà họ đã dừng chân trong chuyến đi trên đường.

Sau khi phát hiện ra, ba cô gái trẻ cho biết họ đã vứt bỏ anh ta, tiết kiệm tiền, mua một chiếc xe buýt đi học và dành hơn hai tháng để cải tạo nó. Vào ngày 25 tháng 6, bộ ba lên đường xuyên miền Tây Hoa Kỳ trên chiếc xe buýt 30 năm tuổi của họ. Các cô gọi nó là BAM theo tên viết tắt của mình.

Vào một buổi chiều tuyết rơi lạnh giá năm 2020, Tabor (21 tuổi, sống ở Boise, Idaho) đột nhiên cảm thấy nghi ngờ về bạn trai của cô. Sau khi điều tra, cô phát hiện ra một tài khoản VSCO (một ứng dụng chụp ảnh), tràn ngập ảnh của một cô nàng khác và bạn trai của Tabor.

Tabor chia sẻ với trang CNN: “Tôi không có lời nào để diễn tả cảm giác khi nhìn thấy bức ảnh ấy. Tôi còn nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với anh chàng này nữa kìa... Thế giới của tôi sụp đổ."

Cô đã tìm đến người phụ nữ kia (người mà giờ đây cũng rất thân với 3 cô gái). Tình cờ thay, Tabor cũng tìm thấy cô bạn Roberts thông qua các bình luận và lượt thích trên mạng xã hội của anh bạn trai.

Ba cô gái cùng đi du lịch sau khi 'đá' người yêu tồi tệ có rất nhiều điểm chung: tinh thần tự do và không sợ rủi ro, yêu âm nhạc và bộ phim 'Megamind'.

Ba cô gái cùng đi du lịch sau khi 'đá' người yêu tồi tệ có rất nhiều điểm chung: tinh thần tự do và không sợ rủi ro, yêu âm nhạc và bộ phim "Megamind".

"Tim tôi vỡ vụn", Roberts, 19 tuổi, nói với CNN. "Tôi đã khóc trước hai cô gái mà tôi chưa từng gặp bao giờ. Thực sự rất xúc động. Cảm giác như không còn ánh sáng nào ở cuối đường hầm nữa".

Cả ba người đã kết thúc cuộc video call kéo dài sáu giờ, giữa lúc đó Tabor nghe thấy tiếng gõ cửa. Cô nhìn ra ngoài và thấy người bạn trai dối gian của họ đang đứng đó, với bó hoa trên tay.

Morgan bảo: "Hôm nay tôi gặp được vài người bạn mới" và cho Anh ta xem điện thoại của cô, với khuôn mặt của 2 cô gái còn lại hiện ra. Cô bạn Roberts cho biết: "Lúc đó anh ta chỉ biết cúi gằm mặt. Cảnh tượng đó thật vô giá!"

Sau khi đưa ra những lời bào chữa rằng "anh ấy cho là việc ở bên nhiều phụ nữ cùng một lúc là bình thường", các cô quyết định cùng lúc chia tay với gã. Các cô gái còn phát hiện ra người bạn trai của họ đã hẹn hò với tổng cộng sáu phụ nữ, bao gồm cả họ.

Một trong những người phụ nữ đó là Bekah King (sống ở Boise). King đã hẹn hò với anh ta được năm tháng.

"Hai giờ sau khi bị 2 cô bạn của tôi chất vất và hứa hẹn rằng sẽ không qua lại với ai nữa, anh ta gọi rủ tôi đi chơi", King, 18 tuổi, nói với CNN. "Ngày hôm sau, các cô gái tìm thấy Instagram của tôi, và chúng tôi trò chuyện đên 5 giờ".

Vài ngày sau, nỗi đau chung khiến King, Roberts và Tabor nhanh chóng trở thành bạn của nhau. Họ nhận ra mình có chung một ước mơ: mua một chiếc xe buýt và khám phá đất nước.

"Mọi thứ bắt đầu từ đó. Chúng tôi đã tìm thấy đồng đội của mình" Tabor nói. "Chúng tôi đang cùng thực hiện ước mơ của mình. Ba cô gái cùng đi du lịch, khám phá thiên nhiên và bỏ lại quá khứ là điều rất cần thiết, nhất là khoảng thời gian khó khăn thế này".

Ba cô gái cùng đi du lịch, mở ra chương khác của cuộc đời

Vào tháng 3, các cô gái đã tìm thấy phương tiện trong mơ của mình - một chiếc xe buýt chở học sinh màu xanh lá cây từng thuộc về đội cứu hỏa. Mất nhiều tháng cải tạo (làm lại ván sàn, sơn lại, đóng giường tầng...).

Roberts đang sơn chiếc xe buýt.

Bộ ba đã tiết kiệm tổng cộng khoảng 5.000 đô la để mua và cải tạo chiếc xe buýt. Trước khi lên đường, các cô gái đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị tâm lý và mong muốn được chữa lành sau thử thách mà họ đã cùng nhau trải qua.

"Chúng tôi không nói về anh ta nữa. Hắn không phải là một phần của cuộc sống của chúng tôi. Còn rất nhiều điều khác để mong đợi", Tabor nói. "Tất cả là về cuộc phiêu lưu của chúng tôi, sự trưởng thành của chúng tôi".

Chuyến đi của họ bắt đầu ở Idaho. Sau đó, họ đi về phía đông, dành thời gian ngâm mình trong suối nước nóng, tham quan Công viên Quốc gia Grand Teton ở Wyoming. Roberts nói: “Nếu tôi có một từ nào đó để mô tả toàn bộ trải nghiệm này, nó sẽ là siêu thực. Kể từ thời điểm chúng tôi ra khỏi đường lái xe ở Boise, chúng tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời. Chúng tôi đã học được nhiều điều từ rất nhiều người truyền cảm hứng và thiên nhiên kỳ thú mà chúng tôi có đã tận hưởng. Hành trình này hoàn toàn siêu thực".

Cả ba cô gái đều làm việc từ xa để tự tài trợ cho chuyến đi của mình mà không cần sự giúp đỡ của cha mẹ hoặc bất kỳ ai khác, nhưng thường họ cũng nhận được các khoản quyên góp Venmo. Họ dự định sẽ trở về nhà vào tháng 11, cả ba đang cân nhắc việc kéo dài chuyến đi. Roberts nói: “Gã này không xứng đáng với bất kỳ ai, nhưng thật lòng cảm ơn anh ta vì đã mang chúng tôi đến với nhau.

Các cô chia sẻ: "Chúng tôi đã nói những lời tồi tệ với anh, nhưng cảm ơn anh nhé. Khoảnh khắc của sự thật kinh khủng là vậy, nhưng để được gặp nhau thì chúng tôi sẵn sàng trải qua lần nữa".

Lược dịch: "Three women said they found out they had the same cheating boyfriend, so they converted a school bus and went on a road trip" (Alaa Elassar | CNN)

Đọc thêm:

Bài liên quan
Cận cảnh hoa sen cực hiếm 7 năm mới nở một lần trên núi tuyết
30/07/2021 Thiên nhiên

Hoa sen nở trên núi tuyết được xem là loại thảo mộc quý hiếm, 7 năm mới nở một lần và hiện đang có nguy cơ tuyệt chủng cao.

Tinh tinh con bị cả đàn giết chết vì diện mạo khác biệt
25/07/2021 Thiên nhiên

Một đàn gồm 6 con tinh tinh đã lao vào tấn công một con tinh tinh bị mắc chứng bạch tạng cho đến khi nó không còn kêu và nằm bất động.

Cô gái người Úc đi bộ 5000 km cùng những con lạc đà
24/07/2021 Thiên nhiên

Xuất phát từ tình yêu với những con lạc đà, Sophie đã quyết định thực hiện một hành trình khó tin, đó là cùng lạc đà đi bộ 5.000 km từ bờ biển này sang bờ biển khác trên khắp Australia.

Khám phá 5 'lá phổi xanh' lớn nhất thế giới
21/07/2021 Thiên nhiên

Rừng mưa nhiệt đới được mệnh danh là lá phổi xanh của hành tinh. Nơi đây là nơi trú ngụ của hàng nghìn loài sinh vật quý hiếm và là một kho tàng thiên nhiên kỳ bí, kích thích sự khám phá của con người.

Biến đổi khí hậu ở Trung Quốc: Những đô thị lớn sẽ đối mặt với nắng nóng kéo dài
15/07/2021 Thiên nhiên

Theo các chuyên gia, khả năng sự biến đổi khí hậu ở Trung Quốc dẫn đến nguy cơ lũ lụt và hạn hán nguy hiểm vào mùa hè này là khá cao.

Hoa phấn điệp nở rộ: Đứng cạnh hoa cũng hóa 'nàng thơ'
13/07/2021 Thiên nhiên

Vườn hoa phấn điệp với màu xanh trữ tình, quyện cùng sắc xanh của mây trời khiến cho cả khu vườn bỗng chốc hoá thần tiên đến lạ.

California thả dê vào rừng để ngăn ngừa thảm họa cháy rừng
12/07/2021 Thiên nhiên

Chính quyền của các vùng ngoại ô California đã thả khoảng 80 con dê vào rừng để tiêu thụ thảm thực vật khô, dễ cháy trong khu vực.

Các nhà khoa học đã hồi sinh động vật tuyệt chủng như thế nào?

Nhưng nhờ sự tiến bộ của khoa học, công nghệ hồi sinh động vật tuyệt chủng đã mang lại cho thế giới những loài động vật xinh đẹp, ngỡ đã biến mất mãi mãi.

Kì lạ loài cây lai giữa dứa và xương rồng ở 'nóc nhà châu Phi'
09/07/2021 Thiên nhiên

Sở hữu vẻ ngoài kì dị, loài cây lai giữa dứa và xương rồng tại đỉnh núi lửa đã ngưng hoạt động ở châu Phi này thu hút nhiều người đến quan sát.

Chùm ảnh đẹp về đại dương khiến người xem phải ngỡ ngàng
05/07/2021 Thiên nhiên

Những hình ảnh đẹp về đại dương từ Liên Hợp Quốc đưa đến người xem một góc nhìn thần tiên, quyến rũ hơn của thế giới dưới làn nước.

'Hơi thở của quỷ' - Loài hoa gây ảo giác
04/07/2021 Thiên nhiên

Nếu vô tình nếm hoặc hít phải mùi hương của Hoa chuông (hay còn được gọi là hoa 'hơi thở của quỷ'), bạn sẽ rơi vào ảo giác, dễ bị sai khiến.

Loạt ảnh động vật ấn tượng thắng giải Cuộc thi Nhiếp ảnh Địa lý Châu Phi 2021
02/07/2021 Thiên nhiên

Dưới đây là những bức ảnh động vật ấn tượng được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới gửi về tham dự Cuộc thi Nhiếp ảnh Địa lý Châu Phi 2021.

Thế giới có biển Wadden lạ lùng, một ngày 'bốc hơi' đến 2 lần

Cùng tìm hiểu về biển Wadden ở châu Âu - bãi biển độc đáo được Google Doodle tôn vinh nhờ... tự "biến mất" đến tận 2 lần trong ngày!

Chủ nhân bức ảnh cá mập gây chấn động: 'Tôi chán ngấy việc phải bảo vệ nó'
02/07/2021 Thiên nhiên

Thomas Peschak - một nhiếp ảnh gia và nhà sinh vật học biển - kể lại những câu chuyện dở khóc dở cười quanh bức ảnh cá mập khiến anh nổi tiếng vào 2003.

Những hố sụt mang vẻ đẹp kỳ vĩ trên thế giới
28/06/2021 Thiên nhiên

Có thể bạn chưa biết những hố sâu được tạo ra bởi thiên nhiên mang vẻ đẹp vô cùng kỳ vĩ và tuyệt vời. Dưới đây là một trong những hố sụt đẹp nhất trên Thế giới.

Hà Nội mùa hoa tường vi - loài hoa thanh tao, tinh khiết, hồng rực một khoảng trời

Hoa tường vi khi nở rực có màu hồng đặc trưng, hồng rực một góc trời với những cánh hoa mỏng manh, dịu dàng.

Thế giới bất ngờ với 4 loài hoa mới ở Việt Nam vừa được khám phá
28/06/2021 Thiên nhiên

Mới đây, 4 loài hoa mới có xuất xứ từ Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà đã được ba tạp chí quốc tế nổi tiếng Thế giới về lĩnh vực nghiên cứu thực vật học công bố.

Thác Chapơr Ninh Thuận: Tuyệt tác núi rừng cho đôi chân mạo hiểm
23/06/2021 Thiên nhiên

Thác Chapơr Ninh Thuận là lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu xê dịch "mê tự do, yêu rừng xanh và muốn lên núi nghe đàn Chapi”.