BTS được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

Nhóm nhạc toàn cầu BTS lại một lần nữa khiến bàn dân thiên hạ bất ngờ khi trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang đình đá Louis Vuitton.

Danh hiệu đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của "ông lớn" Louis Vuitton đã gọi tên 7 thành viên của nhóm nhạc BTS: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Ngay lập tức, thông tin trên đã khiến cả mạng xã hội chao đảo. Mới chỉ cách đây vài ngày, BTS đã khiến các fan sửng sốt khi có màn kết hợp với thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald's để cho ra mắt phần ăn BTS (BTS Meal) thì đến nay, các chàng trai lại một lần nữa gây bất ngờ cực mạnh khi chính thức bắt tay với thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton.

7 thành viên BTS diện đồ Louis Vuitton trong lễ trao giải Grammy diễn ra vào tháng trước

7 thành viên BTS diện đồ Louis Vuitton trong lễ trao giải Grammy diễn ra vào tháng trước

Trong thông báo chính thức trên trang Twitter, hãng Louis Vuitton cho biết: "Đại sứ thương hiệu mới gia nhập - biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS đã nhận được sự công nhận nhờ những thông điệp truyền cảm hứng tích cực. Louis Vuitton rất vui mừng được chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, V và Jungkook.

Louis Vuitton xác nhận đại sứ thương hiệu mới của hãng là BTS

Louis Vuitton xác nhận đại sứ thương hiệu mới của hãng là BTS

Virgil Abloh, giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Louis Vuitton chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi BTS gia nhập Louis Vuitton với tư cách đại sứ thương hiệu. Tôi thật sự trông chờ vào lần hợp tác tuyệt vời này, với hi vọng nó sẽ mở ra một chương mới cho thương hiệu thông qua sự giao thoa giữa văn hóa sang trọng và đương đại. Vô cùng háo hức muốn chia sẻ tới mọi người những dự án thú vị đang được chúng tôi thực hiện."

Về phía BTS, nhóm bày tỏ việc được chọn trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton là một cột mốc có ý nghĩa. Như vậy, đây là lần đầu tiên 7 thành viên BTS có "danh phận" với hãng thời trang lớn. Trước kia, nhóm được biết đến chủ yếu nhờ thành tích âm nhạc siêu "khủng", và lần này có thêm danh hiệu đại sứ một thương hiệu tầm cỡ như Louis Vuitton, BTS liệu có như "hổ mọc thêm cánh"?

'Bá đạo' mảng âm nhạc chưa đủ, giờ BTS còn lấn sân sang thời trang

"Bá đạo" mảng âm nhạc chưa đủ, giờ BTS còn lấn sân sang thời trang

Tuy chưa thể nói trước điều gì, nhưng rất nhiều ARMY (fan BTS) tỏ ra mừng rỡ vì lại thêm một nhãn hiệu tín nhiệm chọn BTS làm đại diện. Tính đến nay, BTS đã hợp tác với 4/10 thương hiệu có giá trị hàng đầu năm 2020 theo thống kê của Forbes, bao gồm: Coca Cola, Samsung, Louis Vuitton, McDonald's.

Từ Coca Cola

Từ Coca Cola

đến Samsung

đến Samsung

rồi lại McDonald's, và giờ là Louis Vuitton, ai nhắm làm lại BTS đây?

rồi lại McDonald's, và giờ là Louis Vuitton, ai nhắm làm lại BTS đây?

Bài liên quan