Buffet mì tôm 10.000đ tại Aeon Mall Hải Phòng: Đáng thử hay không?

Với buffet mì tôm khách hàng được chọn mì hoặc phở với 4 loại topping bất kỳ với nước dùng đậm đà, phần trang trí khá bắt mắt với giá chỉ 10.000đ!

Được thành lập từ năm 1993, Vina Acecook là công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. 

Mới đây, mì Acecook Việt Nam (chủ thương hiệu mì Hảo Hảo) đã khiến CĐM xôn xao khi thông báo chuẩn bị cho ra đời một nhà hàng đặc biệt: Nhà hàng buffet mì tôm (mỳ  ly). Tọa độ thú vị này có vị trí ngay trong Aeon Mall tại TP. Hải Phòng và sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/12 sắp tới.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Dự tính nhà hàng có sức chứa đến 62 chỗ, trong trong đó 48 chỗ ăn và 14 chỗ để trang trí ly mì. Chỉ với 10.000đ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet mì tôm vô cùng thú vị. 

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Đầu tiên, khách hàng sẽ chọn mì hoặc phở, kế đó là chọn 4 loại topping bất kỳ từ 11 loại có sẵn như thịt viên, chả cá Nhật, tôm con, tôm viên, bí đỏ, chả cua, cải bẹ, kim chi, bắp… Cuối cùng là chan phần súp vào ly gồm vị tôm chua cay, vị lẩu thái, vị heo, vị gà, vị bò và vị bò cay, tùy theo khẩu vị của khách.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Riêng với món phở thì có 2 loại súp phù hợp là súp vị gà và vị bò. Ngoài ra, nhà hàng cũng để sẵn sticker và bút màu để khách có thể trang trí phần ly mì theo sở thích.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, đối tượng phục vụ của nhà hàng buffet là trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, người lớn tuổi hoặc cả gia đình đi mua sắm tại Aeon Mall.

Bên cạnh nhiều phản hồi tích cực từ CĐM, đại diện Acecook cũng nhận được những câu hỏi thắc mắc về lý do công ty chọn Hải Phòng làm nơi thực hiện dự án. Câu trả lời được đưa ra là vì tháng 12 này Aeon có mở trung tâm thương mại tại Hải Phòng với dự kiến khoảng 800.000 lượt khách. Acecook Việt Nam nhận thấy đây là cơ hội tốt để truyền tải thông điệp đã ấp ủ từ lâu tới những khách hàng ở đây, cộng với phần không gian như mong muốn. Đó là những lý do chính khiến công ty chọn Aeon Mall tại Hải Phòng để đặt nhà hàng độc đáo này. 

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Theo ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cho biết, mức độ sử dụng mì ly của Việt Nam chỉ khoảng 5%. Con số này là thấp hơn nhiều so với thị trường như Thái Lan, Indonesia… và đây là mảng còn rất tiềm năng. Ông tin rằng nhà hàng này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng và là nơi để thực khách có thể tạo ra món mì của riêng mình.

Bạn nghĩ sao về nhà hàng buffet mì tôm này? 

Đọc thêm: Hàng buffet nướng Hàn Quốc làm food blogger say đắm, ăn no không lo xẹp ví

travelmag