• Click để copy

Cách lạ để được miễn phí dịch vụ khách sạn, tùy 'độ may' của khách hàng

Một nhân viên khách sạn đã tiết lộ cách khách hàng có thể nhận được một đêm lưu trú, dịch vụ đưa đón và nhiều thứ miễn phí khác trong kỳ nghỉ tiếp theo của họ.

Một tài khoản mạng xã hội có ảnh hưởng trong ngành du lịch @Hotel_Hacks_ cho biết, khi khách hàng xuất hiện ở khách sạn vào thời điểm càng gần nửa đêm thì vào kì nghỉ tiếp theo, họ càng dễ có cơ hội nhận được một số dịch vụ miễn phí, một đêm ở miễn phí tại khách sạn... Vậy, vì sao khách hàng không thể được miễn phí ngay vào đêm đó mà phải đợi đến kì nghỉ sau?

Nguyên do cho việc đến càng trễ thì càng có khả năng được khách sạn "cho FREE" vào lần sau

@Hotel_Hacks_ giải thích rằng: "Mỗi khi vào mùa cao điểm ở khách sạn, chúng tôi thường rơi vào trình trạng bán phòng quá mức, dẫn đến việc sẽ có khách vãng lai xuất hiện nhưng chúng tôi đã không còn phòng nào dư".

"Vậy điều gì sẽ xảy ra? Chúng tôi đành đưa họ sang khách sạn khác cùng phân khúc hoặc cao hơn. Chúng tôi sẽ trả tiền di chuyển cho bạn sang khách sạn đó. Nếu bạn ở lại đấy hơn hai đêm, bạn sẽ được chúng tôi hứa hẹn nhiều dịch vụ đặc biệt cho kì nghỉ sau của bạn với chúng tôi.

Cô nói thêm: "Nhược điểm duy nhất là đôi khi khách sạn kia có thể cách khách sạn ban đầu cả một giờ di chuyển hoặc... gần sân bay, nơi bạn vừa hạ cánh. Điều này cũng thường diễn ra vào mùa cao điểm hơn".

Một người làm trong ngành cũng đồng ý: "Rất đúng. Tôi đã làm kiểm toán đêm (ở bộ phận tiền sảnh) hơn 10 năm và đã từng phải giới thiệu rất nhiều khách sang khách sạn khác trong khu vực LA Beverly Hills."

Video này trên kênh @Hotel_Hacks_ đã được xem 76.000 lần và nhận được hơn 6.000 bình luận từ những người đã thử mẹo này

- "Điều này đã thành công với tôi tại St.Petersburg. Chúng tôi được thương hiệu Hilton miễn phí cho một đêm ở đấy cuối tuần"

- "Vâng, điều này đã xảy ra với chúng tôi ở Miami, và thậm chí lúc đó còn chưa đến gần nửa đêm.

Đây là một cách thú vị để 'thử vận may', song bạn nên cân nhắc về những được - mất sau cùng

Đây là một cách thú vị để 'thử vận may', song bạn nên cân nhắc về những được - mất sau cùng

Nhìn chung, đây là một cách thú vị để có thể tận hưởng dịch vụ tại khách sạn mà bạn thích. Tuy nhiên, mẹo này khó có thể áp dụng rộng rãi khi khách sạn chỉ phải đưa khách hàng của mình sang khách sạn khác trong những tình huống "đối đế" quá mức. Ngoài ra, cũng sẽ bất tiện cho du khách nếu chỉ vì một số dịch vụ miễn phí (chưa chắc họ sẽ được trao tặng) mà phải đợi đến nửa đêm mới đến cơ sở lưu trú.

Theo The Sun Online

Bài liên quan
Du lịch Hà Nam ở đâu: Lưu ngay 2 khách sạn 'sang chảnh' này
Du lịch Hà Nam ở đâu: Lưu ngay 2 khách sạn 'sang chảnh' này

Nếu bạn sắp đi du lịch Hà Nam và cho rằng nơi này không có cơ sở lưu trú nổi bật, tiện nghi... là một sai lầm đấy. Tham khảo ngay bài viết này nào.

5 khu nghỉ dưỡng ‘đắt xắt ra miếng’ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 khu nghỉ dưỡng ‘đắt xắt ra miếng’ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nhân lúc du lịch mở cửa trở lại sau một thời gian dài, hãy tự thưởng cho mình những ngày tuyệt vời ở các điểm đến "đình đám" sau.

6 khu nghỉ dưỡng Phan Thiết đẹp, được ưa chuộng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 khu nghỉ dưỡng Phan Thiết đẹp, được ưa chuộng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tuyệt vời tại Phan Thiết, bạn nên tham khảo ngay những khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm nhất này.

Dịch vụ kỳ lạ của khách sạn toàn cầu: Số 2 đầy ý nghĩa
Dịch vụ kỳ lạ của khách sạn toàn cầu: Số 2 đầy ý nghĩa

Những dịch vụ kỳ lạ giúp khách sạn thu hút được sự chú ý từ nhiều người. Việc này giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc bổ nhiệm giám đốc kinh doanh & tiếp thị mới
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc bổ nhiệm giám đốc kinh doanh & tiếp thị mới

Tham gia vào ban điều hành của Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, ông Jun là mảnh ghép chủ chốt mới nhất trong đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm.

'Bí ẩn' nào giúp khăn bông khách sạn luôn mềm như mới?

Khăn bông của bạn thường bị ẩm mốc, không thấm hút nước hoặc bị thô ráp. Vậy, làm sao để khăn của bạn mềm, mới như khăn khách sạn cao cấp?

5 mẹo du lịch khôn ngoan mà du khách nào cũng phải biết
5 mẹo du lịch khôn ngoan mà du khách nào cũng phải biết

Đây là những mẹo du lịch dễ áp dụng, được chuyên gia Mark Saltzman - tín đồ "du lịch công nghệ cao" chia sẻ với trang USA Today.

Cựu hacker tiết lộ cách phát hiện camera ẩn trong nhà nghỉ
Cựu hacker tiết lộ cách phát hiện camera ẩn trong nhà nghỉ

Tình trạng kẻ xấu cài camera ẩn trong phòng khách sạn, nhà nghỉ khiến nhiều du khách lo lắng. Nhằm giúp cho kì nghỉ thêm yên tâm, bạn nên kiểm tra bằng cách này.

Cách để 'mở rộng' phòng khách sạn khi chọn phải phòng hẹp
Cách để 'mở rộng' phòng khách sạn khi chọn phải phòng hẹp

Nếu vô tình được xếp cho hoặc chọn phải một phòng khách sạn hẹp, bạn phải làm gì để "hack" diện tích của nó? Bạn có thể tham khảo gợi ý này.

Không bao giờ tháo ga trải giường ở khách sạn vì lý do này
Không bao giờ tháo ga trải giường ở khách sạn vì lý do này

Một nhân viên khách sạn đã tiết lộ lý do bạn không bao giờ nên tháo ga trải giường của khách sạn. Vì sao ư? Mời bạn khám phá ngay.

Để giữ bàn chải đánh răng sạch khi ở khách sạn, phải lưu cách này
Để giữ bàn chải đánh răng sạch khi ở khách sạn, phải lưu cách này

Dù phòng khách sạn được cho là đã vệ sinh thường xuyên, nhưng chắc bạn muôn giữ bàn chải đánh răng sạch khi mang theo chúng trong chuyến đi. Bạn cần làm gì?

Vật lạ trong phòng tắm khách sạn này hữu ích hơn bạn nghĩ
Vật lạ trong phòng tắm khách sạn này hữu ích hơn bạn nghĩ

Bạn từng ở khách sạn trong những chuyến đi của mình? Hẳn bạn đã từng thấy vật lạ này trên tường phòng tắm nhưng không rõ công năng của nó.

Những quán cà phê trang trí Tết sớm, đẹp và 'ăn ảnh'
Những quán cà phê trang trí Tết sớm, đẹp và 'ăn ảnh'

Sau đây là một số quán cà phê trang trí Tết 2022 sớm. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh đón xuân, đừng bỏ qua những không gian này.

Lý do đáng sợ về việc dùng biển yêu cầu dọn phòng ở khách sạn
Lý do đáng sợ về việc dùng biển yêu cầu dọn phòng ở khách sạn

Tấm biển "Yêu cầu dọn phòng" trông vô hại, đơn giản là vậy nhưng lại vô tình khiến bạn dễ lâm vào những tình huống ngoài ý muốn - bạn biết chưa?

Khách sạn tại Campuchia 'cháy phòng' dịp Tết dương lịch 2022
Khách sạn tại Campuchia "cháy phòng" dịp Tết dương lịch 2022

Hơn 80% khách sạn tại Campuchia đã được đặt kín phòng, đặc biệt tại các tỉnh giáp biển và thủ đô Phnom Penh vào dịp Tết dương lịch 2022 do lượng khách du lịch tăng cao.

Chuyện tâm linh 'lạnh gáy' ở khách sạn Grand Hyatt Đài Bắc
Chuyện tâm linh 'lạnh gáy' ở khách sạn Grand Hyatt Đài Bắc

Không chỉ nổi tiếng với kiến trúc sang trọng, khách sạn Grand Hyatt Đài Bắc còn khiến các du khách tò mò về câu chuyện rùng rợn, được nhiều du khách truyền tai nhau.

Nhân viên khách sạn: 'Tránh xa những món này khi ăn sáng!'
Nhân viên khách sạn: 'Tránh xa những món này khi ăn sáng!'

Một cựu nhân viên khách sạn đã khuyến cáo hành khách nên tránh những món này khi ăn bữa sáng dạng buffet trong khách sạn.

Bí mật 'đen tối' về khách sạn, người du lịch nên biết - P.2
Bí mật 'đen tối' về khách sạn, người du lịch nên biết - P.2

Đây đều là những chuyện có thật về những chuyện "hậu trường" diễn ra ở khách sạn từ nhỏ đến nổi tiếng. Chủ đề này đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Reddit.