• Click để copy

Chiến dịch toàn cầu 'All I Need' từ Hennessy: Tôn vinh sự tiên phong trong sáng tạo

Maison Hennessy chính thức giới thiệu chiến dịch toàn cầu “All I Need” đến công chúng Việt Nam, nhằm truyền cảm hứng sáng tạo, khơi dậy tài năng của giới trẻ.

Ngày 28 tháng 04 năm 2021, Maison Hennessy chính thức giới thiệu chiến dịch toàn cầu “All I Need” đến công chúng Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích giới trẻ Việt Nam tự do thể hiện tài năng và tạo nên những ảnh hưởng to lớn cho cộng đồng. Trong chiến dịch này, Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố Headless đến từ Việt Nam đã vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu đại diện cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu Headless vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu Headless vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Nắm bắt nguồn năng lượng tích cực và sự sôi nổi từ xu hướng đổi mới nghệ thuật dưới nhiều góc độ, chiến dịch “All I Need” của Hennessy Very Special thể hiện cam kết của Hennessy trong việc tôn vinh tinh thần sáng tạo.

Là nền tảng lý tưởng để thể hiện tinh thần tiên phong sáng tạo, sáng kiến mới mẻ này của Hennessy được tạo nên để vinh danh những tài năng. Ở từng quốc gia và trên toàn cầu, chiến dịch sẽ đồng loạt giới thiệu đến công chúng những đại diện tiêu biểu nhất - những người làm sáng tạo có sức ảnh hưởng lớn và tạo nên một diễn đàn để họ chia sẻ tầm nhìn của mình đến toàn thế giới.

Đội ngũ Global Vanguards của chiến dịch All I Need bao gồm nhiều tài năng sáng tạo đến từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù họ xuất phát từ những tầng lớp và vị trí khác nhau nhưng họ lại có chung một ý thức tự quyết và bản lĩnh, cách tiếp cận sáng tạo để thay đổi cuộc chơi, mong muốn vượt qua những khuôn khổ. Những gương mặt này cùng nhau đại diện cho tinh thần của thương hiệu Hennessy Very Special.

Chiến dịch nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ sáng tạo mới của Việt Nam để tạo nên những tác động to lớn cho cộng đồng thông qua câu chuyện về những cá nhân tiên phong thay đổi cuộc chơi. Những đại diện đến từ những lĩnh vực có liên quan đến văn hóa thành thị của Việt Nam – âm nhạc, vũ đạo, thời trang và ẩm thực sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới, bao gồm:

Nam London – Vương quốc Anh: Âm nhạc - Bradley Zero Phillip

Bradley Zero Phillip người sáng lập thương hiệu đa dịch vụ Rhythm Section International. Anh còn là DJ, phát thanh viên và nhà tạo mẫu, và cũng từng là thành viên trong nhóm sáng lập nên Boiler Room - công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Livestream mà ngày nay đã phát triển thành một thế lực trong ngành âm nhạc toàn cầu.

Chân dung Bradley Zero Phillip.

Chân dung Bradley Zero Phillip.

Hiện tại, phòng thu mà anh đang điều hành đóng vai trò là nơi nuôi dưỡng những thế hệ tài năng âm nhạc tiếp theo.

Lagos - Nigeria; Vũ đạo - Kafayat “Kaffy” Oluwatoyin Shafau-Ameh

Đây là nhà sáng lập và chủ sở hữu của Công ty Imagneto Dance có trụ sở tại Lagos, chuyên cố vấn cho các vũ công chuyên nghiệp và thúc đẩy trao đổi văn hóa.

Cô là người tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Cô là người tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Là vũ công, biên đạo múa, vũ sư và huấn luyện viên thể dục thể hình, cô được biết đến nhiều nhất với việc phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với "Bữa tiệc khiêu vũ lâu nhất" tại Nokia Silverbird Danceathon năm 2006. Cô cũng đi tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam: Thời trang đường phố - Quang Minh

Từ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và định hướng sáng tạo nghệ thuật, Quang Minh cho ra mắt thương hiệu thời trang đường phố Headless vào năm 2015. Thương hiệu thể hiện rõ phong cách cá nhân của anh, kết hợp với những ảnh hưởng của văn hóa underground, từ manga, anime đến hard rock, với phong cách phi giới tính. Quang Minh vẫn đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và là người hát chính của ban nhạc hard rock Razor Leaf.

CEO Headless - Nguyễn Phạm Quang Minh. Ảnh: @qminh.

CEO Headless - Nguyễn Phạm Quang Minh. Ảnh: @qminh.

Chiến dịch “All I Need” của Hennessy Very Special được tạo ra để lan tỏa một cách tự nhiên dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến, tạo nên cảm giác của một bối cảnh năng động, không ngừng phát triển, đại diện cho tinh thần và tuyên ngôn của Hennessy Very Special.

Chiến dịch All I Need sẽ đi vào cuộc sống trên toàn thế giới bắt đầu từ năm 2021, và sẽ tiếp tục dệt nên một bức tranh về những cá nhân tài năng, bản lĩnh nhằm thu hút những cộng đồng sáng tạo và những người yêu thích Hennessy trên toàn cầu.

VỀ HENNESSY VERY SPECIAL

Hennessy Very Special có phong cách độc đáo và là loại rượu tiêu biểu trong nghệ thuật pha chế. Hennessy Very Special mang đến mùi hương ấm áp và hương vị trọn vẹn. Bí quyết này đã được truyền qua nhiều thế hệ, khiến giới sành rượu luôn cảm thấy thích thú khi tìm kiếm những khoảnh khắc đặc biệt. Chính vì vậy, giữa hàng ngàn loại rượu khác nhau, đây vẫn là loại cognac được đánh giá cao bởi các chuyên gia trên toàn thế giới.

unnamed

Được yêu cầu kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, và ngay lập tức làm hài lòng người thử rượu, Hennessy Very Special tạo nên phong cách đặc trưng qua thời gian. Điển hình cho bí quyết của Hennessy, Hennessy Very Special là kết quả của việc chọn lọc cẩn thận những loại rượu tâm đặc biệt và nổi bật. Sau nhiều năm được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, rượu tâm sau đó được pha trộn một cách điêu luyện và đồng nhất theo tiêu chuẩn của nhà Hennessy. Chia sẻ Hennessy Very Special để cùng tạo nên những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo. Thưởng thức hương vị nguyên bản, với đá hoặc với nước pha để làm tăng hương vị.

VỀ HENNESSY

Đi đầu trong việc sản xuất rượu cognac, Hennessy đã chinh phục thế giới với hương vị rượu tuyệt hảo được giữ gìn suốt hơn 250 năm qua. Kế thừa tinh thần chinh phục của người sáng lập Richard Hennessy, thương hiệu Hennessy đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Thành tựu và sự bền vững của thương hiệu khởi nguồn từ hương vị cognac độc đáo. Mỗi dòng rượu đều được hình thành từ một quá trình độc nhất truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Là nhà sản xuất rượu đầu tiên nhận được chứng nhận ISO 14001, Hennessy luôn hướng đến sự đổi mới và hỗ trợ các đối tác, cùng bảo vệ và gìn giữ vùng đất Cognac được thiên nhiên ưu đãi. Như một viên ngọc quý của tập đoàn LVMH, Hennessy là nhân tố lớn đóng góp vào thương mại quốc tế của Pháp và là đại sứ toàn cầu cho phong cách nghệ thuật Pháp.

UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM

Bài liên quan

chu-ki-bu-1734-2328

NÓNG: Có thể tham gia 'siêu trò chơi' Squid Game tại Hạ Long?
NÓNG: Có thể tham gia 'siêu trò chơi' Squid Game tại Hạ Long?
08/10/2021 Vui chơi

Thông tin trò chơi Squid Game tại Hạ Long được tổ chức vào ngày 17/10, số lượng có hạn và được cấp áo miễn phí khiến công chúng xôn xao.

Khách hàng nô nức chơi tách kẹo như Squid Game ở quán cà phê tại Singapore
Khách hàng nô nức chơi tách kẹo như Squid Game ở quán cà phê tại Singapore
06/10/2021 Vui chơi

Nhiều khách hàng muốn trải nghiệm chơi tách kẹo Dalgona - một thử thách trong bộ phim Squid Game gây "sốt" đã không ngại xếp hàng trước quán cà phê này.

Chiếc 'coffee van' đang gây chú ý ở Đà Lạt có gì hấp dẫn?
Chiếc 'coffee van' đang gây chú ý ở Đà Lạt có gì hấp dẫn?
06/10/2021 Vui chơi

Chiếc coffee van (xe tải nhỏ bán cà phê lưu động) ở Đà Lạt này mang tên Béba, được đầu tư hơn 350 triệu đồng và thu về 30 triệu mỗi tháng.

7 quán cà phê tone trắng luôn được lòng giới trẻ Sài Gòn
7 quán cà phê tone trắng luôn được lòng giới trẻ Sài Gòn
05/10/2021 Vui chơi

Những quán cà phê tone trắng hiện đã, đang và sẽ "làm mưa làm gió" tại Sài Gòn sau sẽ cho buổi hẹn thêm trọn vẹn, xinh đẹp.

4 quán cafe tone trắng đen chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp
4 quán cafe tone trắng đen chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp
03/10/2021 Vui chơi

Chẳng cần cất công đi xa, 4 quán cafe tone trắng đen mà TravelMag gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tín đồ cafe sống ảo Sài Gòn.

Hướng dẫn viên liều lĩnh, lấy tay không nhử mồi cá sấu
Hướng dẫn viên liều lĩnh, lấy tay không nhử mồi cá sấu
25/09/2021 Vui chơi

Một bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Josh Edelson đã ghi lại hình ảnh một hướng dẫn viên du lịch dùng tay không nhử mồi cá sấu để mua vui cho du khách ở Costa Rica.

Làm sao du lịch Huế, 'ăn sập' cố đô chỉ trong 24h?
Làm sao du lịch Huế, 'ăn sập' cố đô chỉ trong 24h?
23/09/2021 Vui chơi

Chỉ có một ngày vẫn có thể du lịch Huế trọn vẹn? Dĩ nhiên là có thể, bạn sẽ nắm được bí quyết khám phá Huế trong 24h với bài chia sẻ này.

Những trung tâm thương mại 'đỉnh' nhất thế giới, xứng danh 'thánh địa mua sắm'
Những trung tâm thương mại 'đỉnh' nhất thế giới, xứng danh 'thánh địa mua sắm'
22/09/2021 Vui chơi

Những trung tâm thương mại sau không chỉ có hàng nghìn cửa hàng sang trọng mà có nơi còn đủ rộng để sở hữu thủy cung, khách sạn, hồ bơi, sân tennis...

Cặp đôi lái xe tang cũ đi du lịch khắp nước Anh
Cặp đôi lái xe tang cũ đi du lịch khắp nước Anh
21/09/2021 Vui chơi

Mới đây, một cặp đôi ở Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người với việc lái xe tang cũ đi du lịch, khám phá các điểm đến khác nhau ở nước Anh.

Danh sách các quán cà phê Đà Lạt mở cửa sau dịch, có giảm giá
Danh sách các quán cà phê Đà Lạt mở cửa sau dịch, có giảm giá
15/09/2021 Vui chơi

Sau đây là một số quán cà phê Đà Lạt mở cửa sau dịch kèm những ưu đãi hấp dẫn, kéo dài tới 17/9. Những quán này đều khá nổi tiếng trước đó.

Ăn chơi gì khi du lịch Tây Ninh?
Ăn chơi gì khi du lịch Tây Ninh?
13/09/2021 Vui chơi

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chỉ cần đến nơi không quá xa Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm và du lịch Tây Ninh, nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Du lịch trên thuyền buồm lớn nhất thế giới Golden Horizon
Du lịch trên thuyền buồm lớn nhất thế giới Golden Horizon
10/09/2021 Vui chơi

Du khách sẽ có cảm giác hồi hộp xen lẫn lãng mạn khi đến Vương quốc Anh bằng chuyến du lịch trên thuyền Golden Horizon có giàn buồm lớn nhất thế giới.

Ăn chơi gì khi du lịch Sóc Trăng?
Ăn chơi gì khi du lịch Sóc Trăng?
08/09/2021 Vui chơi

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, du lịch Sóc Trăng cũng rất thu hút bởi các địa điểm vui chơi xinh đẹp, thú vị.

Ăn chơi gì khu du lịch Hà Giang?
Ăn chơi gì khu du lịch Hà Giang?
07/09/2021 Vui chơi

Du lịch Hà Giang đang ngày càng thu hút khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng nét văn hóa đặc sắc từ ẩm thực đến phong tục tập quán.

Ăn chơi gì khi du lịch Hội An?
Ăn chơi gì khi du lịch Hội An?
06/09/2021 Vui chơi

Phố cổ Hội An được ví như một bức tranh vừa cổ điển, vừa hiện đại cực kỳ thú vị. Do đó, ngày càng nhiều bạn trẻ chọn du lịch Hội An trong thời gian gần đây.

'Quán bar cơ bắp' đầu tiên và duy nhất ở Nhật Bản
'Quán bar cơ bắp' đầu tiên và duy nhất ở Nhật Bản
06/09/2021 Vui chơi

Quán bar cơ bắp này sở hữu dàn nhân viên là những phụ nữ trẻ đẹp, lực lưỡng đầy khỏe khoắn. Đây sẽ là điểm đến phù hợp cho người thích tập thể hình.

Sống lại ngày Đà Lạt cũ với 3 hàng cà phê cóc đầy hoài niệm
Sống lại ngày Đà Lạt cũ với 3 hàng cà phê cóc đầy hoài niệm
06/09/2021 Vui chơi

Ít ai nghĩ, những quán cà phê cóc không tên, nhiều tuổi ở Đà Lạt là thứ đặc sản mà đã không thử thì thôi, trót thử một lần hẳn sẽ nhớ thương dài lâu...

Ăn chơi gì khi du lịch Sa Pa?
Ăn chơi gì khi du lịch Sa Pa?
05/09/2021 Vui chơi

Nếu đã quá quen thuộc với những điểm ở đồng bằng, bạn hãy ghé thăm ngay những điểm miền núi đầy thú vị này khi trải nghiệm du lịch Sa Pa.

Ăn chơi gì khi ở Vinpearl Phú Quốc?
Ăn chơi gì khi ở Vinpearl Phú Quốc?
04/09/2021 Vui chơi

Vinpearl Phú Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến tham quan vùng biển đảo xinh đẹp phương Nam.