Thứ năm, 29/04/2021, 14:52 PM
  • Click để copy

Chiến dịch toàn cầu 'All I Need' từ Hennessy: Tôn vinh sự tiên phong trong sáng tạo

Maison Hennessy chính thức giới thiệu chiến dịch toàn cầu “All I Need” đến công chúng Việt Nam, nhằm truyền cảm hứng sáng tạo, khơi dậy tài năng của giới trẻ.

Ngày 28 tháng 04 năm 2021, Maison Hennessy chính thức giới thiệu chiến dịch toàn cầu “All I Need” đến công chúng Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích giới trẻ Việt Nam tự do thể hiện tài năng và tạo nên những ảnh hưởng to lớn cho cộng đồng. Trong chiến dịch này, Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố Headless đến từ Việt Nam đã vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu đại diện cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu Headless vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu Headless vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Nắm bắt nguồn năng lượng tích cực và sự sôi nổi từ xu hướng đổi mới nghệ thuật dưới nhiều góc độ, chiến dịch “All I Need” của Hennessy Very Special thể hiện cam kết của Hennessy trong việc tôn vinh tinh thần sáng tạo.

Là nền tảng lý tưởng để thể hiện tinh thần tiên phong sáng tạo, sáng kiến mới mẻ này của Hennessy được tạo nên để vinh danh những tài năng. Ở từng quốc gia và trên toàn cầu, chiến dịch sẽ đồng loạt giới thiệu đến công chúng những đại diện tiêu biểu nhất - những người làm sáng tạo có sức ảnh hưởng lớn và tạo nên một diễn đàn để họ chia sẻ tầm nhìn của mình đến toàn thế giới.

Đội ngũ Global Vanguards của chiến dịch All I Need bao gồm nhiều tài năng sáng tạo đến từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù họ xuất phát từ những tầng lớp và vị trí khác nhau nhưng họ lại có chung một ý thức tự quyết và bản lĩnh, cách tiếp cận sáng tạo để thay đổi cuộc chơi, mong muốn vượt qua những khuôn khổ. Những gương mặt này cùng nhau đại diện cho tinh thần của thương hiệu Hennessy Very Special.

Chiến dịch nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ sáng tạo mới của Việt Nam để tạo nên những tác động to lớn cho cộng đồng thông qua câu chuyện về những cá nhân tiên phong thay đổi cuộc chơi. Những đại diện đến từ những lĩnh vực có liên quan đến văn hóa thành thị của Việt Nam – âm nhạc, vũ đạo, thời trang và ẩm thực sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới, bao gồm:

Nam London – Vương quốc Anh: Âm nhạc - Bradley Zero Phillip

Bradley Zero Phillip người sáng lập thương hiệu đa dịch vụ Rhythm Section International. Anh còn là DJ, phát thanh viên và nhà tạo mẫu, và cũng từng là thành viên trong nhóm sáng lập nên Boiler Room - công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Livestream mà ngày nay đã phát triển thành một thế lực trong ngành âm nhạc toàn cầu.

Chân dung Bradley Zero Phillip.

Chân dung Bradley Zero Phillip.

Hiện tại, phòng thu mà anh đang điều hành đóng vai trò là nơi nuôi dưỡng những thế hệ tài năng âm nhạc tiếp theo.

Lagos - Nigeria; Vũ đạo - Kafayat “Kaffy” Oluwatoyin Shafau-Ameh

Đây là nhà sáng lập và chủ sở hữu của Công ty Imagneto Dance có trụ sở tại Lagos, chuyên cố vấn cho các vũ công chuyên nghiệp và thúc đẩy trao đổi văn hóa.

Cô là người tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Cô là người tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Là vũ công, biên đạo múa, vũ sư và huấn luyện viên thể dục thể hình, cô được biết đến nhiều nhất với việc phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với "Bữa tiệc khiêu vũ lâu nhất" tại Nokia Silverbird Danceathon năm 2006. Cô cũng đi tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam: Thời trang đường phố - Quang Minh

Từ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và định hướng sáng tạo nghệ thuật, Quang Minh cho ra mắt thương hiệu thời trang đường phố Headless vào năm 2015. Thương hiệu thể hiện rõ phong cách cá nhân của anh, kết hợp với những ảnh hưởng của văn hóa underground, từ manga, anime đến hard rock, với phong cách phi giới tính. Quang Minh vẫn đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và là người hát chính của ban nhạc hard rock Razor Leaf.

CEO Headless - Nguyễn Phạm Quang Minh. Ảnh: @qminh.

CEO Headless - Nguyễn Phạm Quang Minh. Ảnh: @qminh.

Chiến dịch “All I Need” của Hennessy Very Special được tạo ra để lan tỏa một cách tự nhiên dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến, tạo nên cảm giác của một bối cảnh năng động, không ngừng phát triển, đại diện cho tinh thần và tuyên ngôn của Hennessy Very Special.

Chiến dịch All I Need sẽ đi vào cuộc sống trên toàn thế giới bắt đầu từ năm 2021, và sẽ tiếp tục dệt nên một bức tranh về những cá nhân tài năng, bản lĩnh nhằm thu hút những cộng đồng sáng tạo và những người yêu thích Hennessy trên toàn cầu.

VỀ HENNESSY VERY SPECIAL

Hennessy Very Special có phong cách độc đáo và là loại rượu tiêu biểu trong nghệ thuật pha chế. Hennessy Very Special mang đến mùi hương ấm áp và hương vị trọn vẹn. Bí quyết này đã được truyền qua nhiều thế hệ, khiến giới sành rượu luôn cảm thấy thích thú khi tìm kiếm những khoảnh khắc đặc biệt. Chính vì vậy, giữa hàng ngàn loại rượu khác nhau, đây vẫn là loại cognac được đánh giá cao bởi các chuyên gia trên toàn thế giới.

unnamed

Được yêu cầu kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, và ngay lập tức làm hài lòng người thử rượu, Hennessy Very Special tạo nên phong cách đặc trưng qua thời gian. Điển hình cho bí quyết của Hennessy, Hennessy Very Special là kết quả của việc chọn lọc cẩn thận những loại rượu tâm đặc biệt và nổi bật. Sau nhiều năm được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, rượu tâm sau đó được pha trộn một cách điêu luyện và đồng nhất theo tiêu chuẩn của nhà Hennessy. Chia sẻ Hennessy Very Special để cùng tạo nên những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo. Thưởng thức hương vị nguyên bản, với đá hoặc với nước pha để làm tăng hương vị.

VỀ HENNESSY

Đi đầu trong việc sản xuất rượu cognac, Hennessy đã chinh phục thế giới với hương vị rượu tuyệt hảo được giữ gìn suốt hơn 250 năm qua. Kế thừa tinh thần chinh phục của người sáng lập Richard Hennessy, thương hiệu Hennessy đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Thành tựu và sự bền vững của thương hiệu khởi nguồn từ hương vị cognac độc đáo. Mỗi dòng rượu đều được hình thành từ một quá trình độc nhất truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Là nhà sản xuất rượu đầu tiên nhận được chứng nhận ISO 14001, Hennessy luôn hướng đến sự đổi mới và hỗ trợ các đối tác, cùng bảo vệ và gìn giữ vùng đất Cognac được thiên nhiên ưu đãi. Như một viên ngọc quý của tập đoàn LVMH, Hennessy là nhân tố lớn đóng góp vào thương mại quốc tế của Pháp và là đại sứ toàn cầu cho phong cách nghệ thuật Pháp.

UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM

Bài liên quan


Nối Cafe - góc hoài niệm ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Nối Cafe - góc hoài niệm ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam
18/05/2021 Vui chơi

Là một ngôi nhà cũ kĩ phủ đầy rêu phong, Nối Cafe tự mình làm nên một vẻ đẹp riêng, đậm chất cổ điển giữa lòng Đà Nẵng xa hoa.

3 Quán cà phê Nha Trang có thiết kế lạ, lên hình 'siêu xinh'
3 Quán cà phê Nha Trang có thiết kế lạ, lên hình 'siêu xinh'
18/05/2021 Vui chơi

Đến với 3 quán cà phê Nha Trang mang phong cách độc đáo này, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được “cả rổ” những bức ảnh đẹp - độc.

3 Địa điểm tránh nóng ở nội thành Hà Nội bạn cần biết mùa hè này
3 Địa điểm tránh nóng ở nội thành Hà Nội bạn cần biết mùa hè này
17/05/2021 Vui chơi

Những điểm tránh nóng ngay tại nội thành Hà Nội dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng khám phá nhé!

Những quán cà phê Đà Nẵng dành cho người hay hoài niệm
Những quán cà phê Đà Nẵng dành cho người hay hoài niệm
17/05/2021 Vui chơi

Dưới đây là những quán cà phê Đà Nẵng "cổ và cũ" nhưng không nhàm chán, phù hợp với người thích phong cách hoài cổ khi ghé thăm thành phố này.

Nhà Tháng Tư: Nơi 'lưu giữ thanh xuân' ở Nha Trang
Nhà Tháng Tư: Nơi 'lưu giữ thanh xuân' ở Nha Trang
17/05/2021 Vui chơi

Phim trường Nhà Tháng Tư (Nha Trang) vừa ra mắt đã "gây sốt" với những góc chụp đẹp, vừa đa dạng phong cách, vừa phù hợp túi tiền số đông.

3 cửa tiệm bán đồ gốm xinh xắn giữa lòng Sài Gòn
3 cửa tiệm bán đồ gốm xinh xắn giữa lòng Sài Gòn
17/05/2021 Vui chơi

Nếu bạn là tín đồ của những đồ vật xinh xắn dễ thương và đặc biệt là đồ gốm mĩ nghệ thì đừng bỏ qua 2 cửa tiệm đáng yêu này nhé!

Tìm về tuổi thơ với quán cafe Căng tin 109 giữa lòng Hà Nội
Tìm về tuổi thơ với quán cafe Căng tin 109 giữa lòng Hà Nội
16/05/2021 Vui chơi

Vào những ngày thư dỗi thì còn gì thích hơn khi ngồi nhâm nhi cốc nâu đá giữa không gian bình yên của Căng Tin 109, cùng quay về thời 500 đồng là mua được hạnh phúc.

Quán cà phê như khu rừng nhiệt đới giữa lòng Nha Trang
Quán cà phê như khu rừng nhiệt đới giữa lòng Nha Trang
16/05/2021 Vui chơi

VIHARA Garden - Coffee & Tea được nhiều người ví như phiên bản thu nhỏ của khu rừng nhiệt đới nằm trong lòng thành phố Nha Trang.

Sứt Nứt - Quán trà tự phục vụ hot nhất Hà Thành
Sứt Nứt - Quán trà tự phục vụ hot nhất Hà Thành
16/05/2021 Vui chơi

Quán trà này đặc biệt tới mức, khách đến đây thậm chí còn tìm không thấy biển hiệu, tự chọn ấm chén, tự pha và thưởng thức trà.

Cập nhật 10+ quán cà phê mới, đẹp lung linh ở Sài Gòn
Cập nhật 10+ quán cà phê mới, đẹp lung linh ở Sài Gòn
16/05/2021 Vui chơi

Sau đây là danh sách hơn 10 quán cà phê mới ở Sài Gòn đã xuất hiện vào giữa năm 2021, được đích thân food blogger tuyển chọn.

Tọa độ sống ảo sang chảnh làm mê mẩn hội nam thanh nữ tú Nha Trang
Tọa độ sống ảo sang chảnh làm mê mẩn hội nam thanh nữ tú Nha Trang
15/05/2021 Vui chơi

Gastro Cafe & Cuisine trở thành quán cà phê hội tụ đủ các yếu tố làm xiêu lòng hội thanh niên sống ảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm cắm trại thu cả thành phố Nha Trang vào tầm mắt
Điểm cắm trại thu cả thành phố Nha Trang vào tầm mắt
15/05/2021 Vui chơi

Núi Cô Tiên (Nha Trang) là địa điểm thường được giới trẻ yêu thiên nhiên chọn làm nơi cắm trại, trekking tại thành phố biển xinh đẹp.

Cafe Cuối Ngõ: Chốn thảnh thơi gần 40 tuổi đời ở Hà Nội
Cafe Cuối Ngõ: Chốn thảnh thơi gần 40 tuổi đời ở Hà Nội
15/05/2021 Vui chơi

Không gian hoài cổ, yên tĩnh cùng với những bản nhạc xưa du dương ở Cafe Cuối Ngõ sẽ đem lại cho các tín đồ "hoài cổ" một trải nghiệm khó quên.

'Thị trấn xanh' đẹp hút hồn, tách biệt với Nha Trang
'Thị trấn xanh' đẹp hút hồn, tách biệt với Nha Trang
15/05/2021 Vui chơi

Khu du lịch sinh thái hoạt động như một thị trấn với đầy đủ tiện nghi, cởi mở với thiên nhiên này sẽ là điểm dừng chân mới cho du khách đến Nha Trang.

Đắm chìm vào không gian triển lãm cho những người yêu hội họa
Đắm chìm vào không gian triển lãm cho những người yêu hội họa
14/05/2021 Vui chơi

Ngõ Art Gallery sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5/2021 tại Sài Gòn, trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu hội họa, mỹ thuật.

Chiếc bể bơi màu cam lạ mắt ở Đà Lạt thu hút giới trẻ
Chiếc bể bơi màu cam lạ mắt ở Đà Lạt thu hút giới trẻ
13/05/2021 Vui chơi

Được biết, chiếc bể bơi bắt mắt và nghệ thuật này thuộc khuôn viên của The Orange Hill - một quán cà phê mới xuất hiện ở Đà Lạt.

Dép Tổ Ong Farmstay - chốn lý tưởng để cắm trại ở Nha Trang
Dép Tổ Ong Farmstay - chốn lý tưởng để cắm trại ở Nha Trang
13/05/2021 Vui chơi

Dù đang ở Nha Trang, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác "yên bình" ở Dép Tổ Ong Farmstay - một điểm dừng chân, sống chậm ở phố biển

Giá vé khu du lịch Đại Nam - điểm vui chơi 'nói không với nghệ sĩ'
Giá vé khu du lịch Đại Nam - điểm vui chơi 'nói không với nghệ sĩ'
12/05/2021 Vui chơi

Khu du lịch Đại Nam là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực phía Nam. Sau phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng, khu du lịch này càng được chú ý hơn.

Ghé thăm phố ẩm thực chỉ toàn...xe, mới xuất hiện ở quận 7
Ghé thăm phố ẩm thực chỉ toàn...xe, mới xuất hiện ở quận 7
12/05/2021 Vui chơi

Khu phố ẩm thực theo mô hình food truck của Mỹ dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi, thư giãn đầy sôi động cho giới trẻ Sài Gòn.