• Click để copy

Đắm chìm vào nghệ thuật pha chế cùng Mastercard tại Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2022

Bạn có phải là “tín đồ cocktail” chính hiệu với mong muốn khám phá, trải nghiệm tất cả các loại cocktail trên thế giới? Sau khoảng thời gian bị “cầm chân” tại gia do đại dịch, bạn có nhớ lần cuối được cùng bạn bè thưởng thức một ly cocktail “lắng đọng” và thư giãn tại quán bar yêu thích của mình?

Nếu “lần cuối” đó là quá lâu thì hãy chuẩn bị sẵn sàng đi thôi, vì Mastercard và Vietcetera sẽ khiến bạn ngất ngây bởi “thế giới nghệ thuật pha chế” xuyên suốt Tuần lễ Quán Bar Việt Nam (Vietnam Bar Week).

Thị trường quán Bar đầy hứa hẹn tại Việt Nam

Ngành Thực phầm và Đồ uống (F&B) của Việt Nam đang trên đà phát triển và thu hút được sự chú ý từ quốc tế. Nhu cầu về việc thưởng thức đồ ăn, thức uống không ngừng thay đổi để tạo ra những kết nối văn hoá sâu sắc hơn. Cùng với đó, sự quan tâm ngày một tăng dành cho lối sống lành mạnh đã tạo điều kiện cho người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, chuyển sang một xu hướng mới và đang phát triển nhanh chóng: văn hóa cocktail.

Climb bar – Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Climb bar – Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Cocktail ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu và là một chủ đề trò chuyện “không hồi kết” trong những buổi trò chuyện đáng nhớ và chân tình. Với những thực khách sành ăn luôn tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực độc đáo, việc chậm rãi nhấm nháp một ly cocktail, “bóc tách” từng lớp hương vị tinh tế được kết hợp bởi một chuyên gia pha chế nổi tiếng chính là một trải nghiệm "đắt giá” mà họ luôn kiếm tìm.

Tất nhiên, trải nghiệm đó sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn trong một không gian đủ “chill”, cùng âm nhạc và bầu không khí gần gũi, thoải mái. Nếu như gần một thập kỉ trước, người Hà Nội vốn chỉ có thể thưởng thức một ly cocktail trong các khách sạn và nhà hàng ăn uống cao cấp, thì ngày nay, giới trẻ có thể dễ dàng tìm thấy các quán Bar, Pub phục vụ cocktail với mọi quy mô, chủ đề và phong cách pha chế khác nhau.

Có thể dễ dàng thấy được rằng, văn hoá cocktail mở ra một viễn cảnh đầy hứa hẹn cho thị trường quán Bar tại Việt Nam với sự bùng nổ về số lượng, chất lượng và hương vị.

Đắm chìm vào nghệ thuật pha chế cùng Mastercard

Tuần lễ Quán Bar Việt Nam là một phần của chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2022 – chương trình thường niên lần thứ 3 nhằm tôn vinh nền ẩm thực và đồ uống Việt Nam, do Mastercard và Vietcetera tự hào đồng tổ chức. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ người tín đồ của nghệ thuật pha chế nào, mang đến cơ hội trải nghiệm độc quyền tới 40 quán bar tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Từ những quán bia thủ công luôn đông đúc, đến những quầy rượu whisky, những địa điểm bí mật (speakeasy), và cả những quán bar chuyên phục vụ các loại cocktail cao cấp bậc nhất, chủ thẻ Mastercard được độc quyền trải nghiệm khám phá các loại cocktail độc nhất tại các “tụ điểm về đêm” nổi tiếng và thời thượng nhất. Đồng thời, tận hưởng ưu đãi giảm giá 15% trên giá thực đơn đặc biệt cùng với vô vàn các ưu đãi hấp dẫn khác được dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

Empty

Sự kiện đồ uống pha chế kéo dài một tuần kể từ từ ngày 9 đến ngày 17 tháng 4, nối tiếp thành công của Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam (Vietnam Restaurant Week) - một hoạt động ẩm thực khác thuộc chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2022, mang đến trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng nổi tiếng nhất Việt Nam. Tương tự với Tuần lễ Nhà hàng, các tín đồ ẩm thực được khuyến khích khám phá bản đồ ẩm thực gồm 40 quán Bar và nhà hàng được Ban Tổ chức lựa chọn kỹ càng. Các thực khách tham gia sẽ thu thập đủ 10 sticker, tương ứng với 10 lượt viếng thăm các địa điểm ẩm thực để rinh về một cuốn sách ảnh phiên bản đặc biệt từ chương trình, chính thức khép lại hành trình khám phá ẩm thực cùng Flavors Vietnam 2022.

Lễ hội ẩm thực được chính thức khởi động vào đầu tháng 1 năm nay, nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngành F&B Việt Nam trên con đường chinh phục ẩm thực thế giới.. Trong năm thứ 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Flavors Vietnam 2022 đánh việc công ty công nghệ thanh toán hàng đầu chính thức mở rộng nền tảng Priceless từng đoạt giải thưởng của mình đến thị trường Việt Nam thông qua chiến dịch lớn “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard (Make a Priceless Moment with Mastercard)”.

Labar – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Labar – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam sau những hạn chế do dịch bệnh, cùng những hoạt động, sự kiện ẩm thực góp phần đẩy mạnh chi tiêu trung bình cho ngành dịch vụ ăn uống cao hơn một số quốc gia khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, gồm có Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Trong nỗ lực mở rộng nền tảng tại Việt Nam – quốc gia vốn nổi tiếng với những hương vị đặc trưng , Mastercard lựa chọn ẩm thực là điểm chạm đầu tiên để gắn kết mọi người và cộng đồng lại với nhau, cũng là điểm bắt đầu cho hành trình “Tạo khoảnh khắc vô giá với Mastercard” như cách mà Priceless vẫn đang mang đến những kết nối ý nghĩa trên toàn thế giới.

Với mong muốn tiếp nối cam kết lâu dài của thương hiệu, Mastercard đã không ngừng nỗ lực mang đến cơ hội kết nối con người qua tình yêu và đam mê chung dành cho ẩm thực Việt Nam, đồng thời kiến tạo những khoảnh khắc đặc biệt và “vô giá” trong cuộc sống cùng những người thân yêu. Qua chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2022, các tín đồ đam mê ẩm thực sẽ được thưởng thức hàng loạt các trải nghiệm ẩm thực độc quyền và khó quên tại Tuần lễ Nhà hàng và Tuần lễ Quán Bar Việt Nam, với sự tham gia của các chuyên gia ẩm thực và pha chế hàng đầu trong nước. Cùng với đó, chủ thẻ Mastercard còn được tận hưởng các ưu đãi độc quyền, từ ẩm thực tới du lịch thông qua nền tảng Mastercard Priceless Specials dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Truy cập ngay www.FlavorsVietnam.com để lên kế hoạch cho hành trình thưởng thức nghệ thuật pha chế của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa và vô giá cùng Mastercard.

Bài liên quan

Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu
Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024 thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến 6/6
Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến 6/6

Theo UBND tỉnh Bắc Kạn, Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 và Lễ đón nhận di sản văn hoá phi vật thể quốc gia tỉnh Bắc Kạn sẽ được tổ chức trong các ngày 3 - 6/6.

Khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An' năm 2022
Khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An' năm 2022

"Tuần du lịch Ninh Bình năm 2022" với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" đã khai mạc vào ngày 21/5, và kéo dài đến ngày 28/5 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và các sản phẩm du lịch đặc sắc.

Khoảng 2.000 doanh nghiệp và 40.000 lượt khách tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM
Khoảng 2.000 doanh nghiệp và 40.000 lượt khách tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM

Hội chợ du lịch quốc tế VITM lần thứ 9 vào năm 2022 đã thu hút khoảng 2000 doanh nghiệp và khoảng 40.000 lượt khách tham gia.

Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2022
Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2022

Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2022, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chuỗi các hoạt động với nhiều sự kiện độc đáo nhằm kết nối các sản phẩm văn hóa - du lịch của tỉnh với cả nước và quốc tế, tạo bước phát triển mới cho du lịch của tỉnh.

Ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh liên kết thành một điểm đến nhằm hút du khách
Ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh liên kết thành một điểm đến nhằm hút du khách

Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2022, với hội nghị xúc tiến, quảng bá “Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm”, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã giới thiệu những tiềm năng, sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của mình.

Khai mạc VITM Hà Nội 2022: 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra đẳng cấp mới
Khai mạc VITM Hà Nội 2022: 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra đẳng cấp mới

Với chủ đề "Bình thường mới, cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam", Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Đoàn Văn Việt cho rằng có 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra sự bứt phá mới, đẳng cấp mới trong phát triển.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức kỳ thi sát hạch nghiệp vụ buồng lần thứ nhất
Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức kỳ thi sát hạch nghiệp vụ buồng lần thứ nhất

Theo Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, việc tổ chức sát hạch nghiệp vụ buồng không phải ép người lao động tuân thủ những điều cứng nhắc, mà với những tiêu chí rõ ràng, dễ thực hiện, sẽ tạo ra những đội ngũ lao động nghiêm túc.

Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 sẽ bắt đầu từ 12/3 tại Điện Biên
Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 sẽ bắt đầu từ 12/3 tại Điện Biên

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Điện Biên, chương trình Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 dự kiến diễn ra từ 20h đến 21h45 ngày 12/3 tại Quảng trường 7/5, TP Điện Biên Phủ.

Du lịch Ninh Bình: Cuộc thi 'Ngươi đẹp Hoa Lư' sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022
Du lịch Ninh Bình: Cuộc thi 'Ngươi đẹp Hoa Lư' sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022

Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ III năm 2022 - Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ vùng đất Cố đô sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022 nhằm tạo điểm nhấn, tạo sức hút với công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình.

Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ kéo dài đến 10/2
Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ kéo dài đến 10/2

Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ với chủ đề “Chung tay hồi phục ngành du lịch. Cần Thơ - Ðiểm đến an toàn, hấp dẫn” vừa khai mạc và kéo dài đến 10/2.

Những cái nhất của chương trình Dòng chảy bất tận diễn ra tại Dubai
Những cái nhất của chương trình Dòng chảy bất tận diễn ra tại Dubai

Đến nay, sau chuyến trở về từ Dubai, những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại chương trình Dòng chảy bất tận vẫn chưa hết niềm tự hào. Thành công của chương trình Dòng chảy bất tận được đánh giá cao và mở đầu cho lộ trình triển khai chiến lược phát triển văn hóa Việt Nam đến năm 2030.

Lễ Ban Sóc triều Nguyễn mở đầu Festival Huế 2022
Lễ Ban Sóc triều Nguyễn mở đầu Festival Huế 2022

Bên cạnh Lễ Ban Sóc triều Nguyễn, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội dân gian, lễ hội cung đình khác sẽ được phân bố theo thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá, thưởng ngoạn của du khách.

Du lịch Lai Châu: Tưng bừng Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông năm 2021
Du lịch Lai Châu: Tưng bừng Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông năm 2021

Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021 đang diễn ra tại Lai Châu với nhiều chương giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch; trình diễn trích đoạn lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa của các dân tộc; tr­­­ải nghiệm sản phẩm du lịch tại huyện Tam Đường...

Du lịch Quảng Ninh: Hội hoa Sở Bình Liêu sẽ bắt đầu từ ngày 18/12
Du lịch Quảng Ninh: Hội hoa Sở Bình Liêu sẽ bắt đầu từ ngày 18/12

Hội hoa sở là một trong những chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Du lịch Bình Liêu diễn ra từ ngày 13/11 đến hết tháng 12.

Toạ đàm kích cầu du lịch xanh Bình Định và lộ trình đón khách quốc tế
Toạ đàm kích cầu du lịch xanh Bình Định và lộ trình đón khách quốc tế

Gồm hai phiên thảo luận, toạ đàm “Bình Định kích hoạt du lịch Xanh: Điểm đến an toàn – Trải nghiệm hấp dẫn” thảo luận hai vấn đề chính: Kích hoạt các chương trình du lịch an toàn cho du lịch nội địa và lộ trình đón khách quốc tế.

Du lịch Quảng Ninh: Bắt đầu Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021
Du lịch Quảng Ninh: Bắt đầu Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021

Hôm nay, 13/11, Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021 (huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh) sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/11.

Du lịch Quảng Ninh: Sắp diễn ra ngày hội VH-TT&DL các dân tộc xã Hải Sơn 2021
Du lịch Quảng Ninh: Sắp diễn ra ngày hội VH-TT&DL các dân tộc xã Hải Sơn 2021

Ngày mai, 13/11, TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) sẽ tổ chức ngày hội Văn hóa thể thao và Du lịch các dân tộc xã Hải Sơn năm 2021 với nhiều hoạt động hấp dẫn.