• Click để copy

Du lịch Khánh Hoà có logo và slogan mới

Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa đã ký quyết định ban hành Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa gồm Biểu trưng (logo) và Biểu ngữ (Slogan).

Biểu trưng (logo) được thiết kế dựa trên trên ý tưởng cách điệu 2 chữ cái K và H (viết tắt địa danh Khánh Hòa) đồng thời gợi lên những hình ảnh đặc trưng, tiêu biểu nhất của du lịch Khánh Hòa: kiến trúc Tháp Trầm Hương, chim yến, những cánh buồm lướt sóng…

Logo du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. (Ảnh: Cổng thông tin du lịch Khánh Hòa).

Logo du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. (Ảnh: Cổng thông tin du lịch Khánh Hòa).

Hình ảnh khái quát kiến trúc Tháp Trầm Hương vừa thể hiện đây là một biểu tượng du lịch của thành phố Nha Trang vừa nêu bật được nét đặc trưng riêng của miền đất xứ sở Trầm Hương – Khánh Hòa.

Nét uốn cong dưới thân chim thể hiện đường cong của bãi biển vịnh Nha Trang. Hình ảnh chim yến vút bay thể hiện một sự bứt phá phát triển vươn lên mạnh mẽ của ngành du lịch Khánh Hòa, đồng thời chú chim cũng là biểu tượng cho sự thân thiện, thanh lịch và văn minh.

Hình ảnh những cánh buồm lướt trên sóng biển tượng trưng cho vẻ đẹp bất tận của những bãi biển thành phố Nha Trang. Màu sắc của biểu trưng: Màu xanh là màu của biển của trời, màu của sự trong lành, mát mẻ, thân thiện. Màu nâu là màu của gỗ trầm, mầu của nền văn minh cổ Chăm Pa. Màu vàng là màu của nắng và cát.

Biểu ngữ (Slogan) bản tiếng Việt là Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa: “Chạm đến trái tim!”; bản tiếng anh là Nha Trang - Khánh Hòa Tourism: “Touching the heart!”.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. (Ảnh: Cổng thông tin du lịch Khánh Hòa).

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. (Ảnh: Cổng thông tin du lịch Khánh Hòa).

Theo nội dung quyết định, xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng và là tiền đề để triển khai các nhiệm vụ khác của Đề án “Xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa gắn với các hoạt động xúc tiến, thu hút tăng trưởng thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm”.

Dự kiến từ đầu tháng 12/2021 Bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa sẽ được chính thức sử dụng trên Cổng thông tin du lịch, trong các sự kiện truyền thông, xúc tiến quảng bá và các ấn phẩm của Sở Du lịch.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch mới phù hợp với tiềm năng, định hướng phát triển của ngành, sẽ phục vụ lâu dài cho công tác quảng bá, xúc tiến, tổ chức các sự kiện và các hoạt động chính trị, xã hội của ngành trong giai đoạn tới, góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Bài liên quan
Du lịch Tây Ninh triển khai chương trình trải nghiệm online
Du lịch Tây Ninh triển khai chương trình trải nghiệm online

Chương trình nhằm góp phần thúc đẩy du lịch Tây Ninh trong trạng thái bình thường mới, đồng thời giới thiệu vẻ đẹp du lịch Tây Ninh tới đông đảo du khách.

Du lịch Quảng Bình có thêm một sản phẩm thử nghiệm ở Khe Nước Trong và chinh phục Thác Cổng Trời
Du lịch Quảng Bình có thêm một sản phẩm thử nghiệm ở Khe Nước Trong và chinh phục Thác Cổng Trời

UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý chủ trương cho phép khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch “Khám phá Khe Nước Trong, suối Tiên và chinh phục Thác Cổng Trời - Bãi Đạn”.

An Giang muốn biến rừng tràm Trà Sư thành điểm du lịch đẳng cấp quốc gia và quốc tế
An Giang muốn biến rừng tràm Trà Sư thành điểm du lịch đẳng cấp quốc gia và quốc tế

Theo định hướng của tỉnh An Giang, trong chiến lược phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí ở Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Trà Sư cần coi việc phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí là một nhiệm vụ quan trọng.

Tổng cục Du lịch ký kết hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam với SABECO
Tổng cục Du lịch ký kết hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam với SABECO

Theo thoả thuận hợp tác, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hoá và du lịch Việt Nam.

Giải pháp để làm du lịch an toàn: 'Mở cửa phải an toàn'
Giải pháp để làm du lịch an toàn: 'Mở cửa phải an toàn'

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhấn mạnh đến tăng cường chuyển đổi số trong ngành du lịch

Du lịch Quảng Ngãi sẽ phục hồi hoạt động theo 3 giai đoạn
Du lịch Quảng Ngãi sẽ phục hồi hoạt động theo 3 giai đoạn

Ngành du lịch Quảng Ngãi vừa có kế hoạch phục hồi hoạt động đón khách du lịch trên địa bàn tỉnh theo 3 giai đoạn bắt đầu từ tháng 12/2021.

Hà Nội quảng bá du lịch bằng giao diện ảnh 360 độ
Hà Nội quảng bá du lịch bằng giao diện ảnh 360 độ

Sở Du lịch Hà Nội đã đề nghị một số quận, huyện phối hợp thực hiện quay hình, chụp ảnh các sản phẩm du lịch, cụm di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn bằng giao diện ảnh 360 độ để quảng bá du lịch.

Báo chí đồng hành cùng Du lịch Việt Nam vượt qua đại dịch Covid-19
Báo chí đồng hành cùng Du lịch Việt Nam vượt qua đại dịch Covid-19

Theo TS. Nguyễn Hồng Hà - Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam, để tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam cần có sự chia sẻ hình ảnh, video, clip giữa các cơ quan báo chí để có thể tạo ra những sản phẩm truyền thông du lịch tốt nhất...

Không cần xét nghiệm khi du lịch Đà Lạt nữa
Không cần xét nghiệm khi du lịch Đà Lạt nữa

Theo Sở Y Tế Lâm Đồng, du khách không cần xét nghiệm khi du lịch Đà Lạt nói riêng và đến tỉnh Lâm Đồng nói chung. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ.

Hà Giang đón khách du lịch quay trở lại trong tình hình mới
Hà Giang đón khách du lịch quay trở lại trong tình hình mới

Theo thông báo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Giang, tỉnh này đón khách du lịch quay trở lại từ ngày 23/11.

Lạng Sơn triển khai chương trình kích cầu, phục hồi du lịch
Lạng Sơn triển khai chương trình kích cầu, phục hồi du lịch

UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành kế hoạch triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch và phương án đón du khách trên địa bàn.

Du khách quốc tế trải nghiệm tham quan tại phố cổ Hội An
Du khách quốc tế trải nghiệm tham quan tại phố cổ Hội An

Theo chương trình thí điểm mở cửa du lịch quốc tế, vừa qua Hội An đã đón những đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến với điểm du lịch này.

Đà Nẵng livestream để quảng bá du lịch
Đà Nẵng livestream để quảng bá du lịch

Livestream “Danang Now Open” là một trong những hoạt động được thực hiện nhằm quảng bá, duy trì hình ảnh điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng, đồng thời triển khai hiệu quả kế hoạch khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Du lịch Phú Quốc đón đoàn khách đầu tiên từ Hàn Quốc theo chương trình 'hộ chiếu vaccine'
Du lịch Phú Quốc đón đoàn khách đầu tiên từ Hàn Quốc theo chương trình 'hộ chiếu vaccine'

Đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên từ thị trường Hàn Quốc đi du lịch Việt Nam theo chương trình “hộ chiếu vaccine” đã đến Việt Nam vào ngày 20/11.

Bắt đầu Festival 'Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai'
Bắt đầu Festival "Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai"

Hôm nay, 19/11, Festival "Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai" sẽ được bắt đầu tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa và kéo dài đến ngày 21/11.

Công nhận điểm du lịch Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa
Công nhận điểm du lịch Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa

UBND TP. Hà Nội đã vừa ban hành quyết định công nhận điểm du lịch Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh).

Hội An mở cửa, đón khách trong mưa
Hội An mở cửa, đón khách trong mưa

Ngày 15/11, Hội An mở cửa đón khách du lịch trở lại sau một quãng thời gian dài ngừng đón khách do Covid-19.

Du lịch Ninh Bình mở cửa đón khách trở lại
Du lịch Ninh Bình mở cửa đón khách trở lại

UBND tỉnh Ninh Bình đã quyết định mở cửa hoạt động các khu du lịch, điểm du lịch, di tích trên địa bàn tỉnh từ 15/11.