• Click để copy

Hà Nội sắp có cửa hàng chính hãng của Louis Vuitton và Dior rộng tới 1.000 m2

Đây là dấu hiệu cho thấy ngành bán lẻ, đặc biệt là ở phân khúc thị trường xa xỉ tại Việt Nam đã bước đầu vực dậy sau khủng hoảng.

Cửa hàng flagship (cửa hàng lớn nhất trong một chuỗi bán lẻ, mục đích phô diễn hình ảnh, giá trị nguyên bản thuộc về di sản thương hiệu nhãn hàng) của Louis Vuitton và Dior toạ lạc tại địa chỉ 17 Ngô Quyền, một vị thế đắc địa trong khuôn viên của toà nhà International Center có lối thiết kế mang âm hưởng rõ rệt của trường phái nghệ thuật Art Deco.

Cửa hàng mới của Louis Vuitton và Christian Dior có diện tích lần lượt 1.000 m2 và 500 m2, được đặt tại toà nhà International Center.

Cửa hàng mới của Louis Vuitton có diện tích 1.000 m2. Ảnh: Vnexpress.

Cửa hàng mới của Louis Vuitton có diện tích 1.000 m2. Ảnh: Vnexpress.

Cửa hàng mới phản ánh cách tiếp cận của thương hiệu trong sáng tạo và thiết kế với những dấu ấn đặc trưng của thủ đô Hà Nội được tôn vinh và giữ gìn, hoà hợp cùng những điểm nhấn mang tính đương đại. Không gian bên trong là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Tại lối vào chính, khu vực trưng bày sản phẩm đồ da và phụ kiện dành cho nữ, bạn có thể chiêm ngưỡng tác phẩm sắp đặt bằng gốm được thể hiện trên sàn do nghệ sĩ Nguyễn Thu Thuỷ thực hiện. Thế giới dành cho phái đẹp được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Nicolas Ghesquière nằm trong không gian kín đáo ở tầng trệt, tách biệt khỏi nhịp sống hối hả ở bên ngoài để bạn có thể trải nghiệm một không gian mua sắm rất riêng.

Lối vào chính của cửa hàng Louis Vuitton mới. Ảnh: Vnexpress.

Lối vào chính của cửa hàng Louis Vuitton mới. Ảnh: Vnexpress.

Vào giữa tháng 10/2020, LVMH – tập đoàn chủ quản của Louis Vuitton và những thương hiệu cao cấp khác – đã công bố kết quả kinh doanh trong quý 3 năm 2020 với sự tăng trưởng hai con số lên đến 12% so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng này đến từ ngành hàng da (leather goods) và quần áo (ready to wear) của những thương hiệu lớn nhất thuộc tập đoàn là Louis Vuitton và Dior. Phần lớn của mức tăng trưởng này cũng đến từ Trung Quốc, một trong những thị trường lớn nhất và đã hồi sinh rất nhanh qua đại dịch.

Khu vực tầng trệt dành cho nữ tại cửa hàng mới của Louis Vuitton Hà Nội. Ảnh: Vnexpress.

Khu vực tầng trệt dành cho nữ tại cửa hàng mới của Louis Vuitton Hà Nội. Ảnh: Vnexpress.

Tại châu Á, tuy các thị trường lớn nhất như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn dành được sự chú ý và ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu cao cấp, các thị trường mới với tiềm năng tăng trưởng như Việt Nam vẫn không nằm ngoài tầm ngắm của các tập đoàn lớn. Chỉ số GDP trong quý 3 năm 2019 của Việt Nam đạt mức 7.31%, ghi nhận Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức độ tăng trưởng cao trên toàn cầu.

Cầu thang dẫn lên tầng hai với khu vực dành cho quý ông. Ảnh: Vinatex

Cầu thang dẫn lên tầng hai với khu vực dành cho quý ông. Ảnh: Vinatex

Theo Vietnam News, doanh thu một năm của ngành thời trang Việt Nam đạt mức 2.5 ngàn tỷ USD và dự đoán sẽ tăng gấp đôi trong vòng 10 năm tới. Ngoài ra, Việt Nam còn sở hữu hơn 50% dân số trẻ dưới 30 tuổi với tầng lớp trung lưu ngày càng lớn. Đó chính là những dấu hiệu và lý do đầy thuyết phục để các thương hiệu lớn như Louis Vuitton tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt.

Bài liên quan

Hàng không Việt đồng loạt xin cứu trợ từ Chính phủ
Hàng không Việt đồng loạt xin cứu trợ từ Chính phủ

Hãng hàng không giá rẻ VietJet Air muốn được Chính phủ bảo lãnh cho vay tái cấp vốn như đã làm với Vietnam Airlines.

Những thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới đón mùa Black Friday 'ảm đạm' chưa từng thấy
Những thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới đón mùa Black Friday 'ảm đạm' chưa từng thấy

Do dịch bệnh vẫn hoành hành, các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng chưa từng có trước thềm sự kiện khuyến mại khủng Black Friday.

Đế chế robot có thể xoá sổ 50 triệu lao động ngành ngân hàng, khách sạn
Đế chế robot có thể xoá sổ 50 triệu lao động ngành ngân hàng, khách sạn

Đại dịch đã khiến lao động trong ngành khách sạn chịu thiệt hại nặng nề nhưng họ còn đang phải đối mặt với một nguy cơ khác mang tên: Robot.

Trường Sa Tourist: Từng bước khẳng định 'ngôi vương' trong thị trường cho thuê xe VIP Đà Nẵng
Trường Sa Tourist: Từng bước khẳng định 'ngôi vương' trong thị trường cho thuê xe VIP Đà Nẵng

Là một doanh nghiệp lữ hành non trẻ mới được thành lập từ năm 2016, đến nay, Trường Sa Tourist đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong giới phục vụ xe VIP ở Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước.

Chủ hãng xe Lamborghini huyền thoại: Thành công từ sự chế nhạo của nhà sáng lập Ferrari
Chủ hãng xe Lamborghini huyền thoại: Thành công từ sự chế nhạo của nhà sáng lập Ferrari
26/11/2020 Kinh doanh

Mối duyên nợ giữa 2 đối thủ siêu xe truyền kỳ đã bắt đầu vào thập niên 60, khi ông chủ hãng xe Lamborghini huyền thoại lần đầu gặp doanh nhân kỳ cựu Enzo Ferrari đã bị "chế nhạo" rồi đuổi về!

Săn khuyến mại 'khủng' Black Friday: Ở Vinpearl 'miễn phí', hưởng nhiều đặc quyền
Săn khuyến mại 'khủng' Black Friday: Ở Vinpearl 'miễn phí', hưởng nhiều đặc quyền

Với chương trình này, du khách được hoàn tiền 100% dưới dạng tín dụng tại chỗ cho tất cả đặt phòng trên website Vinpearl để chi trả cho chuỗi trải nghiệm đặc sắc: ẩm thực, spa, vui chơi giải trí, thể thao.

Grab, Be nói gì về việc trả phí quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất
Grab, Be nói gì về việc trả phí quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trong khi Be Group đã sẵn sàng ký hợp đồng thì Grab đang chần chừ cần nghiên cứu thêm về quy trình, thủ tục về nhượng quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Kiệt quệ vì Covid-19, British Airways phải rao bán đồ dùng cá nhân ở khoang hạng nhất
Kiệt quệ vì Covid-19, British Airways phải rao bán đồ dùng cá nhân ở khoang hạng nhất

Tác động nặng nề của dịch Covid-19 khiến hãng British Airways buộc phải bán các sản phẩm, vật dụng riêng. với giá thanh lý thấp kỷ lục.

'Thất sủng' ở Việt Nam, Cao Sao Vàng bất ngờ đắt hàng ở nước ngoài dù giá cao
'Thất sủng' ở Việt Nam, Cao Sao Vàng bất ngờ đắt hàng ở nước ngoài dù giá cao

Ở Việt Nam, Cao Sao Vàng thường có giá dưới 5.000 đồng/hộp với loại 3g và khoảng 15.000 đồng với loại 10g thì tại nước ngoài, mức giá đến tay người dùng lên tới hàng trăm nghìn đồng.

Vietnam Airlines thuê máy bay một tháng hết 30 triệu USD
Vietnam Airlines thuê máy bay một tháng hết 30 triệu USD

Mới đây, một báo cáo cho thấy chi phí thuê máy bay mỗi tháng của Vietnam Airlines là khoảng 30 triệu USD, Vietjet là 20 triệu USD.

Công bố doanh nghiệp mới thành lập: Công ty Luật TNHH Tùng Sơn
Công bố doanh nghiệp mới thành lập: Công ty Luật TNHH Tùng Sơn

Công ty Luật TNHH Tùng Sơn được thành lập và công bố hoạt động.

Người trẻ Đông Nam Á đua nhau 'khởi nghiệp' bán hàng online mùa Covid-19
Người trẻ Đông Nam Á đua nhau 'khởi nghiệp' bán hàng online mùa Covid-19

Nghỉ việc, ở nhà chống dịch, nhiều người trẻ Đông Nam Á không chịu ngồi yên mà đua nhau 'khởi nghiệp' bán hàng online hốt bạc mùa dịch.

Cổ phiếu hàng không rục rịch tăng thu về hàng trăm tỷ vốn hóa chỉ trong một ngày
Cổ phiếu hàng không rục rịch tăng thu về hàng trăm tỷ vốn hóa chỉ trong một ngày

Cổ phiếu Vietnam Airlines và một số hoạt động doanh nghiệp trong mảng hàng không đang rục rịch tăng trở lại, nhận về hàng trăm tỷ vốn hóa trong ngày sau tin được 'giải cứu'.

Chỉ 15% hãng hàng không tự tin và sẵn sàng vận chuyển vaccine Covid-19 ‘siêu lạnh’
Chỉ 15% hãng hàng không tự tin và sẵn sàng vận chuyển vaccine Covid-19 ‘siêu lạnh’

Theo cuộc khảo sát do hiệp hội vận tải hàng không và tổ chức vận chuyển thuốc thực hiện cho thấy chỉ có 15% các hãng hàng không tự tin và sẵn sàng phân phối vaccine Covid-19 bảo quản ở nhiệt độ -70 độ C và 60% các hãng hàng không đạt tiêu chuẩn bảo quản ở nhiệt độ -20 độ C.

Các khách sạn trên thế giới tung chiến thuật sáng tạo để hút khách lưu trú dài hạn
Các khách sạn trên thế giới tung chiến thuật sáng tạo để hút khách lưu trú dài hạn

Khi hàng triệu người hiện đang tiến hành công việc kinh doanh của họ bên ngoài văn phòng thì làm việc từ xa có thể sẽ vẫn phổ biến trong xã hội thời hậu Covid-19. Vậy, các khách sạn trên thế giới đang làm gì để ứng phó với những đổi thay này?

Tại sao pizza lỗi phải vứt đi chứ nhất định không cho nhân viên ăn?
Tại sao pizza lỗi phải vứt đi chứ nhất định không cho nhân viên ăn?

Thực tế là tại các cửa hàng, có rất nhiều những chiếc pizza lỗi phải vứt đi chứ nhất định không cho nhân viên ăn. Vì sao thế? Liệu đây có phải một chiến lược kinh doanh độc đáo không?

Bill Gates dự đoán hơn 50% doanh nghiệp lữ hành trên thế giới sẽ biến mất do dịch Covid-19
Bill Gates dự đoán hơn 50% doanh nghiệp lữ hành trên thế giới sẽ biến mất do dịch Covid-19
19/11/2020 Kinh doanh

Tỷ phú Bill Gates dự đoán hơn 50% chuyến công tác và hơn 30% số ngày ở văn phòng sẽ không còn nữa ngay cả sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc vì hành vi người tiêu dùng đã thay đổi.

Hahalolo.com - Nơi dành cho tín đồ đam mê 'xê dịch' nhưng chưa biết gì về du lịch
Hahalolo.com - Nơi dành cho tín đồ đam mê "xê dịch" nhưng chưa biết gì về du lịch
19/11/2020 Kinh doanh

Nếu là người không biết gì về du lịch nhưng vẫn "ham đi", bạn đừng bỏ qua mạng xã hội Hahalolo cực hay ho này

Lỗ gần 700 triệu USD chỉ trong 9 tháng, Airbnb vẫn tự tin 'lên sàn'
Lỗ gần 700 triệu USD chỉ trong 9 tháng, Airbnb vẫn tự tin 'lên sàn'

Airbnb dự định niêm yết cổ phiếu trên sàn Nasdaq với mã "ABNB", được định giá 18 tỷ USD.