• Click để copy

Kích cầu du lịch 6/2020, Đà Nẵng hợp tác với truyền hình quốc tế BBC

Nhằm kích cầu du lịch 6/2020 và quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng ra thế giới sau dịch COVID-19, Sở Du lịch Đà Nẵng đã chọn kênh truyền hình quốc tế BBC World News làm đối tác truyền thông.

Chủ đề: Kích cầu du lịch hậu Covid-19

Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch 6/2020

Chương trình kích cầu du lịch trong nước do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5/2020. Đến nay sau hơn 3 tháng “đóng băng” du lịch nước ta đang trên đà vực dậy với liên minh kích cầu, chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” giúp bức tranh du lịch dần chuyển sang gam màu tươi sáng hơn.

Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam, các hoạt động kinh tế-xã hội của Đà Nẵng đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường; lượng khách tham quan thành phố đã tăng dần trở lại. Đà Nẵng đã cho phép tổ chức trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu sông Hàn nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch.

Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch 6/2020

Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch 6/2020

Trong khi đó, ngành du lịch cũng đang phối hợp các bộ, ngành và địa phương chuẩn bị phương án đón khách quốc tế trở lại Việt Nam khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở một số thị trường trọng điểm. Theo dự báo, trong trường hợp có thể bắt đầu đón khách quốc tế được từ quý 3/2020 thì lượng khách có thể đạt từ 6-8 triệu lượt. Nếu đón từ quý 4/2020 thì có thể đạt được 4,5-5 triệu lượt khách quốc tế.

Để chuẩn bị để đón đầu thị trường khách du lịch quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Đà Nẵng hợp tác với kênh truyền hình BBC - chiến lược kích cầu du lịch 6/2020

Với quyết tâm hồi phục ngành du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn chịu thiệt hại nặng nề vì đại dịch COVID-19, Thành phố Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, huy động tổng lực mọi nguồn lực để kích cầu, đạt mục tiêu thu hút được hơn 2,4 triệu lượt khách trong 6 tháng cuối năm.

Theo đó, ngày 4/6/2020, được sự ủy quyền của Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC. Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.

Đà Nẵng hợp tác với kênh truyền hình BBC - chiến lược kích cầu du lịch 6/2020

Đà Nẵng hợp tác với kênh truyền hình BBC - chiến lược kích cầu du lịch 6/2020

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ... cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này.

Hiện nay, nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận.

Chi tiết chương trình Đà Nẵng hợp tác kích cầu du lịch 6/2020

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (Tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ là những nội dung du lịch Đà Nẵng muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Hình ảnh về thành phố Đà Nẵng sẽ xuất hiện trên đài BBC

Hình ảnh về thành phố Đà Nẵng sẽ xuất hiện trên đài BBC

Có thể thấy, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế, do đó, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới - BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào.

XEM THÊM

Bài liên quan
Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến chiêu mộ hội trai tài gái sắc vào Miss & Mister VLTK 2022
Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến chiêu mộ hội trai tài gái sắc vào Miss & Mister VLTK 2022
11/08/2022 Tin tức

Siêu mẫu Võ Hoàng yến xuất thần trong bộ trang phục mang chất sci-fi có 1-0-2 cùng dàn nam thanh nữ tú mở màn cho cuộc thi nhan sắc hot nhất làng game Việt năm 2022.

Hình ảnh du lịch Việt Nam được quảng bá trong hai ca khúc của ca sĩ Hàn Quốc sáng tác
Hình ảnh du lịch Việt Nam được quảng bá trong hai ca khúc của ca sĩ Hàn Quốc sáng tác

Ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc Joseph Kwon đã đăng tải MV "Waiting for you, 5000 years" ngợi ca vẻ đẹp Việt Nam với cồn cát Mũi Né, cổng trời Sa Pa, vịnh Hạ Long, Tràng An, Tam Cốc, Nha Trang, đảo ngọc Phú Quốc, phố cổ Hà Nội, Hội An…

Hy Lạp – Quốc gia phải đến một lần trong đời.
Hy Lạp – Quốc gia phải đến một lần trong đời.

Hy Lạp là của những câu chuyện thần thoại , là nơi được nhiều người tìm trên các công cụ tìm kiếm. Nào chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho những con số này nhé.

MONO và những con số biết nói với MV Quên Anh Đi
MONO và những con số biết nói với MV Quên Anh Đi
09/08/2022 Tin tức

Trong vòng 24 tiếng ra mắt, MONO và MV Quên Anh Đi đã lập được thành tích đáng nể.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022
Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022
08/08/2022 Tin tức

Sau một năm bị gián đoạn do đại dịch Covid - 19, năm nay Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” đã quay trở lại.

Giữa lòng Sài Gòn có một “thánh địa” nước hoa niche mới cho GenZ
Giữa lòng Sài Gòn có một “thánh địa” nước hoa niche mới cho GenZ
30/07/2022 Tin tức

Từ thời điểm mới ra đời cho tới hiện tại, 8 năm sau đó, những người sáng lập ra ViinRiic vẫn không ngừng dịch chuyển để trải nghiệm và kết nối các nghệ sĩ điều hương tài năng toàn cầu, mục đích sưu tầm những thương hiệu mùi hương.

Kathy Uyên đóng vai trò gì trong MV đầu tay của MONO?
Kathy Uyên đóng vai trò gì trong MV đầu tay của MONO?
30/07/2022 Tin tức

Chỉ với 49 giây hé lộ quá trình thực hiện sản phẩm, nhưng có thể thấy sự đầu tư của MONO trong lần debut.

'Giải mã MONO' - Nam ca sĩ GenZ với nhiều tham vọng
"Giải mã MONO" - Nam ca sĩ GenZ với nhiều tham vọng
27/07/2022 Tin tức

Kịch bản nào cho MONO - chàng trai đầy bí ẩn mang sức trẻ của thế hệ GenZ?

Hoàng Dũng: “Tôi không phải một người quá nhanh trong việc làm nhạc'
Hoàng Dũng: “Tôi không phải một người quá nhanh trong việc làm nhạc"
27/07/2022 Tin tức

Đoạn Kết Mới thuộc thể loại Pop Ballad, đây cũng là thể loại giúp nhiều người biết đến Hoàng Dũng ở giai đoạn trước với các sáng tác như Yếu Đuối, Nàng Thơ. Hoàng Dũng đã hé lộ một vài câu hát của Đoạn Kết Mới trong Teaser Audio, với lời ca đậm chất tự sự và nói về một mối tình buồn.

“Nhàn” như JustaTee, lần đầu nhận đóng MV cho Phương Ly nhưng chỉ diễn 1 biểu cảm từ đầu đến cuối
“Nhàn” như JustaTee, lần đầu nhận đóng MV cho Phương Ly nhưng chỉ diễn 1 biểu cảm từ đầu đến cuối
25/07/2022 Tin tức

Cô gái và anh chàng bóng bay trong MV Thích Thích đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Nhưng chỉ có cô gái tận hưởng những khoảnh khắc ấy và nghĩ về viễn cảnh chàng trai luôn ở bên, đối xử tốt với mình.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc bổ nhiệm và thăng chức hai vị trí giám đốc
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc bổ nhiệm và thăng chức hai vị trí giám đốc

Ông Michael Keller đã được thăng chức lên Giám đốc Điều hành, chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động vận hành trong khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc.

Tập huấn marketing du lịch sinh thái cho các cộng đồng dân tộc thiểu số
Tập huấn marketing du lịch sinh thái cho các cộng đồng dân tộc thiểu số

Thông qua khóa tập marketing du lịch sinh thái, khoảng 30 học viên là người dân tộc thiểu số thuộc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế đã được trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tự quảng bá cho các dịch vụ du lịch sinh thái của mình.

Nhóm nhạc BLANK2Y trở thành Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022
Nhóm nhạc BLANK2Y trở thành Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022

Hôm nay, 9/7, KTO đã chính thức bổ nhiệm “BLANK2Y” - nhóm nhạc nam tân binh gồm 9 thành viên làm Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022.

Sông Tô Lịch được đề xuất cải tạo thành công viên văn hóa và hầm chống ngập
Sông Tô Lịch được đề xuất cải tạo thành công viên văn hóa và hầm chống ngập
07/07/2022 Tin tức

Sông Tô Lịch được JVE đề xuất xây dựng thành công viên lịch sử - văn hoá - tâm linh cùng các thiết chế văn hoá với phía bên dưới là hệ thống hầm ngầm chống ngập kết hợp cao tốc ngầm dọc sông.

Hợp tác nghiên cứu, khám phá hang động tại Quảng Bình
Hợp tác nghiên cứu, khám phá hang động tại Quảng Bình

Trong khuôn khổ Tọa đàm cấp cao Việt Nam - Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong và chuyên gia Hiệp hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh Howard Limbert đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác trong công tác nghiên cứu, khảo sát, khám phá các hang động tại Quảng Bình.

Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu
Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024 thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Phấn đấu xây dựng KDL hồ Ba Bể trở thành khu du lịch quốc gia vào năm 2025
Phấn đấu xây dựng KDL hồ Ba Bể trở thành khu du lịch quốc gia vào năm 2025

Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Bể Lưu Quốc Trung, huyện này phấn đấu đến năm 2025, xây dựng khu du lịch hồ Ba Bể trở thành khu du lịch quốc gia.

Khai mạc 'Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022'
Khai mạc 'Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022'

Bắt đầu với lễ khai mạc diễn ra trong tối 3/6, Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể được tổ chức với mục đích khôi phục tổng thể hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh và hướng tới trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo điểm nhấn hấp dẫn thu hút du khách đến với Bắc Kạn.

Du lịch Na Rì - Bắc Kạn: Đánh thức tiềm năng to lớn bằng cách nào?
Du lịch Na Rì - Bắc Kạn: Đánh thức tiềm năng to lớn bằng cách nào?
02/06/2022 Tin tức

Tại Hội thảo Phát triển du lịch huyện Na Rì "Du lịch - Tiềm năng và Triển vọng", các đại biểu đều khẳng định tài nguyên du lịch của huyện hết sức to lớn, song những kết quả đạt được lại chưa tương xứng.