Kích cầu du lịch TP.HCM, giảm giá khủng đến hết năm

Sáng 9/6, hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Sofitel Sài Gòn thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu.

Tiếp nối thành công của năm 2019, "Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020" do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm quảng bá và giới thiệu về một TP.HCM an toàn - sống động - thân thiện - nghĩa tình theo đúng chủ đề "Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị" của TP.HCM.

Hội nghị thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu và khách mời.

Hội nghị thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu và khách mời.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa của TP.HCM chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm nay, với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 - 70%. Ngoài mức giảm giá sâu chưa từng có, điểm nhấn của chương trình kích cầu năm nay là TP.HCM tung ra nhiều sản phẩm mới, hướng đến tăng trải nghiệm sâu sắc cho du khách bằng các sản phẩm văn hóa, di sản, ẩm thực, y tế với chùm tour giá cạnh tranh, thay đổi nhận thức, tâm lý e ngại của du khách sau dịch.

Tại hội nghị, ông Vũ Thế Bình phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho rằng với những quy định chặt chẽ trong công tác phòng chống dịch, du lịch Việt Nam xác định sẽ tập trung vào kích cầu du lịch nội địa, và doanh nghiệp phải thuyết phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm chứ không chỉ giá rẻ. 

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: "Tham dự chương trình kích cầu không chỉ có doanh nghiệp TP, mà còn có lãnh đạo ngành du lịch các tỉnh, hiệp hội du lịch địa phương. Điều này thể hiện liên kết trong xây dựng quảng bá sản phẩm mới là xu hướng tất yếu để tạo ra những sản phẩm liên vùng, liên tuyến"

Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM 2020 cũng ghi nhận lần đầu tiên xuất hiện đại sứ với sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và người mẫu - blogger du lịch Trần Quang Đại cùng một số người nổi tiếng khác.

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt website kích cầu du lịch TP.HCM ngày 9-6 - Ảnh: N.BÌNH

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt website kích cầu du lịch TP.HCM ngày 9-6 - Ảnh: N.BÌNH

Cũng tại hội nghị, website kích cầu du lịch TP.HCM cũng được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn.

Website cũng được kết nối trực tiếp với trang web của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.