Một khu nghỉ dưỡng kiện khách lưu trú vì đánh giá không tốt

Một câu chuyện thật như đùa đã xảy ra ở Thái Lan khi một khu nghỉ dưỡng quyết định kiện khách du lịch vì đánh giá không được tốt.

Câu chuyện xảy ra ở Thái Lan khiến rất nhiều du khách hoang mang vì không biết có nên tin vào nhưng đánh giá trên các trang về booking du lịch nữa hay không. Theo đó, một khu nghỉ dưỡng ở Khao Yai, Thái Lan đã đe doạ kiện một nữ du khách với mức bồi thường là 89.000 USD (hơn 2 tỷ VNĐ) vì cô đã đánh giá chỗ này 6/10 trên trang Agoda.

Nữ du khách này khi lưu trú tại đây đã không hài lòng về dịch vụ của resort. Cô có tên là Khun Khing đã vô cùng bàng hoàng khi bị resort doạ kiện vì mình đánh giá 6/10. Trước khi đưa ra kiện du khách này, phía khu nghỉ dưỡng đã yêu cầu cô xoá bài ngay và luôn nếu không thì phải trả 1.484 USD cho khu nghỉ dưỡng này. Không những thế, phía resort yêu cầu cô xin lỗi 7 ngày liền trên báo.

Empty

Thực tế câu chuyện cũng như lời đánh giá cũng làm nhiều người bất ngờ về phía resort. Nội dung review của Khun Khinh không đưa ra lời vu khống phỉ báng nào. Nữ du khách chỉ đánh giá phòng ở tạm ổn và cho rằng, phòng không còn mới như trên quảng cáo.

Empty

"Căn phòng trông không mới như quảng cáo. Tôi không thể gọi lễ tân từ phòng của mình, vì vậy tôi phải đi bộ xuống một mình. Không sạch sẽ. Nhân viên làm ca đêm không nhiệt tình lắm, nhưng một số vẫn chào đón tôi tử tế", Khun Khinh chia sẻ.

Điều này cũng làm nhiều người hết sức ngạc nhiên. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, không ít khách du lịch đã vô cùng "rón rén" khi đi du lịch Thái Lan và muốn để lại review gì đó.

Bài liên quan