Học được gì từ dòng nhật ký của một giám đốc khách sạn 5 sao?

Học được gì từ dòng nhật ký của một giám đốc khách sạn 5 sao?

Phân tích 30/06/2021, 08:30

Bài viết sau được trích từ nhật ký của một giám đốc khách sạn 5 sao và đã xuất hiện trong sách "Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao".

Bí quyết của một nhân viên phục vụ 5 sao

Bí quyết của một nhân viên phục vụ 5 sao

Phân tích 25/06/2021, 11:42

Nghệ thuật phục vụ sẽ chỉ dừng lại ở những thăng hoa trên giấy và trong sách vở nếu không được thực hiện bởi một nhân viên phục vụ 5 sao.

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: Lay động tâm can khách hàng bằng Kikubari

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: Lay động tâm can khách hàng bằng Kikubari

Phân tích 25/06/2021, 08:40

Nghệ thuật cuối cùng trong ba nghệ thuật phục vụ 5 sao là Kikurabi mà theo tác giả Bùi Xuân Phong, đây là thuật làm lay động khách hàng một cách sâu sắc.

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: Lagniappe và những lần miễn phí nho nhỏ

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: Lagniappe và những lần miễn phí nho nhỏ

Phân tích 24/06/2021, 08:15

Tiếp nối những bài học về nghệ thuật phục vụ 5 sao, tác giả Bùi Xuân Phong chiêu đãi bạn đọc bằng những câu chuyện thú vị xung quanh "Lagniappe".

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: 'Mở màn' với Cousu Main từ Pháp

Nghệ thuật phục vụ 5 sao: 'Mở màn' với Cousu Main từ Pháp

Phân tích 23/06/2021, 10:10

Để mang lại sự gần gũi và thân thuộc “xa nhà mà vẫn như ở nhà”, ba nghệ thuật phục vụ 5 sao xuất sắc nhất đã ra đời trong địa hạt du lịch.