• Click để copy

SIR Tailor trưởng thành cùng phong cách quý ông hiện đại

Những định nghĩa về phong cách quý ông đến nay vẫn chưa có lời giải, bởi thời trang là một thứ mang tính cá nhân, riêng biệt. Vậy phong cách quý ông thực chất là gì, có phải là khi cánh mày râu khoác trên mình bộ suit sang trọng, lịch lãm?. SIR Tailor giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Thời trang và nghệ thuật luôn song hành cùng nhau, mỗi bộ đồ ta mặc đều mang một giá trị riêng và người thợ may lành nghề là người làm ra những tác phẩm nghệ thuật đó. Giá trị của thời trang giúp con người trở nên nổi bật, khác biệt và thu hút sự chú ý với những người xung quanh. Hiểu được tầm quan trọng, SIR Tailor đã mang trên mình trọng trách to lớn giúp con người định hình phong cách cho mỗi cá nhân. Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành may đo thời trang cao cấp nam giới, SIR Tailor mong muốn mỗi vị khách khi tìm đến thương hiệu đều thật khác biệt và ấn tượng.

Yếu tố định hình lên một SIR Tailor hoàn hảo.

Vì vậy cái tên SIR Tailor được ra đời, SIR là cụm từ viết tắt của "Style, Individual, Recognition", hàm ý về 3 sự căn bản trong dịch vụ của hãng là "Cá nhân hoá", "Phong cách" và "Phong cách ấy được Công nhận'. Đi kèm SIR là câu slogan với ý nghĩa “Dress as you breathe” (Ăn mặc như hơi thở). Đây là triết lý của thương hiệu như muốn khuyến khích khách hàng của SIR hãy luôn chú trọng về phong cách, trang phục cá nhân.

Tại SIR Tailor, để làm nên một bộ suit tỉ mỉ, sang trọng không thể thiếu sự có mặt của vải. Vải đóng góp 60% cho thành công của một bộ đồ. Vì thế, SIR đã hợp tác cùng những thương hiệu vải nổi tiếng và riêng biệt để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất. Đầu tiên, phải kể đến nguồn vải nhập khẩu từ Ý. SIR là thương hiệu may đo duy nhất tại Việt Nam được thương hiệu vải nổi tiếng nước Ý Loro Piana (thuộc tập đoàn LVMH) uỷ quyền đầy đủ bộ sưu tập vải Loro Piana. Đây là một thương hiệu xa xỉ nhưng không quá khoa trương.

Ngoài ra, SIR cũng độc quyền nhiều hãng vải cao cấp và sang trọng khác, như Ariston chẳng hạn. Đây được xem là bộ sưu tập cực kì đa dạng về mặt phối hợp màu sắc với nhau. Những bộ màu sắc rất đương đại họ đưa vào gần như không thể tìm thấy trong các bộ sưu tập của các hãng vải khác. Thương hiệu này cũng là một đối tác độc quyền của SIR tại Việt Nam.

Thiết kế không tên

Ngoài sự thành công về vải, tên tuổi của SIR Tailor còn được tạo dựng lên bởi các dòng sản phẩm đa dạng như Classic bespoke menswear (đồ may đo đặt riêng cổ điển cho đàn ông), Casual wear (quần áo hàng ngày) gồm đồ jeans, Harrington jacket (một dạng áo khoác nam), safari jacket, peacoat (áo choàng dài), áo polo...

Polo được xem là đặc sản may đo tại SIR mang đến Việt Nam vào năm 2016. Khác với những dạng áo phông polo thông thường, thương hiệu đưa sản phẩm Polo vào may đo theo một cấu trúc áo sơ mi mang đến diện mạo hoàn toàn khác so với các loại Polo đang có mặt trên thị trường.

Đặc biệt, SIR còn cho ra mắt dòng sản phẩm mang tính khác biệt, đó là Sport Jacket. Sport Jacket là chiếc áo khoác thoải mái, thường nhật hơn một chiếc veston mặc đi làm. Với cấu trúc nhẹ nhàng, chất liệu được thiết kế riêng biệt, chiếc áo đã đóng vai trò tạo nên tên tuổi của SIR từ những năm 2016.

Thiết kế không tên

Phong cách thời trang đương đại Ý

Không chỉ lấy nguồn vải tại Ý mà đất nước với nền văn hoá phong phú, đa dạng này còn là niềm cảm hứng bất tận giúp SIR tạo ra những bộ Bespoke Suit đẳng cấp. Những bộ Suit được may đo tỉ mỉ, tinh tế ngày nay đã không còn quá xa lạ trong tủ đồ của cánh mày râu, đặc biệt với những nhà doanh dân, người ở tầng lớp địa vị cao trong xã hội. Họ luôn muốn tìm những bộ suit trang trọng, đẳng cấp và mang phong cách cá nhân. Hiểu được mong muốn của tệp khách hàng mình đang hướng tới, SIR Tailor luôn cố gắng làm ra những bộ trang phục mang tính cá nhân hoá, thổi hồn câu chuyện vào đó giúp khách hàng tạo nên thương hiệu cho riêng mình khi diện lên trang phục của SIR.

Nhưng để sở hữu một bộ trang phục thanh lịch, đẳng cấp đòi hòi cả về tiền bạc lẫn sự kiên nhẫn của mỗi khách hàng. Với mức giá khá cao từ 60 đến 100 triệu đồng trở lên cho một bộ Vest, thậm chí với những loại vải đặc biệt giá thành có thể lên tới 200 triệu đồng. Chưa kể, thời gian chờ đợi cho một bộ đồ tại SIR khoảng 4-6 tuần. Chia sẻ về lý do thời gian, anh Philip Đoàn - Thành viên HĐQT cho biết: "Vì SIR phải lấy nguồn vải từ nước ngoài, đặt riêng cho từng đơn hàng và thời gian về đây khoảng 10 ngày, sau đó đưa vào sản xuất, thử đồ và chỉnh sửa theo ý thích của khách. Trong năm 2021, SIR sẽ mở kho tại Việt Nam để phục vụ khách hàng với mức thời gian chỉ còn 3 tuần".

Screen Shot 2021-06-21 at 5.20.27 PM

Bespoke suit: Câu chuyện của cảm xúc

Với số tiền lớn và thời gian chờ đợi lâu thế nhưng mỗi khách hàng khi tìm đến luôn đặt lòng tin SIR sẽ giúp họ trở nên đẳng cấp như những quý ông thực thụ. Điểm thu hút của thương hiệu thời trang may đo cao cấp nam giới như SIR Tailor so với các thương hiệu thời trang cao cấp may sẵn có tên tuổi trên Thế giới là gì?

Câu trả lời chính là "câu chuyện của cảm xúc". Khi tìm đến các cơ sở tại SIR Tailor cái bạn có được không chỉ dừng lại ở một bộ đồ mà SIR có thể mang đến cho bạn những giá trị nhiều hơn thế. SIR Tailor cho khách hàng những lời khuyên, những cái nhìn đúng nghĩa, giúp bạn định hình lên phong cách cá nhân chuẩn mực. Và hơn hết là tính cá nhân hoá cho từng bộ đồ tại thương hiệu, cái mà SIR tin không có một thương hiệu may sẵn nào có thể làm được.

Ông Philip Đoàn.

Ông Philip Đoàn.

Do đó, hướng đi của SIR là phục vụ tệp khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dùng đồ xa xỉ đi cùng với kiến thức sản phẩm vì sự xa xỉ thực sự không chỉ nằm ở số tiền bạn bỏ ra, mà còn ở sự hiểu biết về sản phẩm mình đang sử dụng và trân quý nó. Mong muốn này xuất phát từ câu chuyện của những năm về trước, anh Philip Đoàn chia sẻ: "Vào năm 2013, anh Vinh chủ tịch Công ty có chuyến đi nước ngoài để gặp Tổ chức dành cho các nhà lãnh đạo thế giới, đây là Tổ chức rất uy tín tại Mỹ. Và anh muốn tìm cho mình 1 bộ trang phục vừa vặn, đẳng cấp lại rất khó khăn. Anh Vinh nẩy ra ý tưởng may đo nhắm vào nhóm đối tượng khách hàng là các doanh nhân, người có địa vị cao, họ sẵn sàng chi trả để sở hữu trang phục tương xứng với bạn bè và đối tác quốc tế. Từ đấy SIR bắt đầu ra đời".

Anh cũng nhận định thêm thời trang phái nam ngày nay đã có sự chuyển mình, phát triển hơn trước rất nhiều. Những năm đổ lại đây, họ bắt đầu lan toả làn sóng về trang phục, giúp các quý ông mặc đẹp lên mỗi ngày. Và SIR cũng từng bước góp phần vào việc phát triển, định hình gu ăn mặc cho đàn ông Việt Nam. Đối tượng khách hàng bên SIR là nam giới có độ tuổi từ 35 đến 50 có nguồn thu nhập cao. "SIR cho khách hàng kiến thức rồi họ sẽ biết họ cần gì, họ cần gì mình sẽ có cái đó", Philip chia sẻ.

Những thách thức và hướng đi mới trong tương lai

Hiện, bên SIR Tailor còn áp dụng phương pháp mới trong may đo. Thay vì sử dụng phương pháp truyền thống dùng số đo vẽ lên vải, tại SIR sẽ số hoá toàn bộ trên phần mềm giúp độ chính xác cao hơn. Phương pháp này được gọi là Digital Tailoring. Cách làm này sẽ nhanh và đơn giản hoá quá trình may đo lại.

Luxurious, Practical, Stylish And Comfortable 6

Những khó khăn thách thức SIR phải đối mặt trong đại dịch Covid-19 là gì, Philip cho hay không coi đó như một thiệt hại, đứng trước cơn bão lớn SIR luôn tìm ra hướng đi khác, biến thách thức thành cơ hội. "Nếu Covid không xảy ra thì mình phải bay liên tục đến Đức, Thái, công ty bị phân tán lực lượng rất nhiều không thể tập trung được vào khâu sản xuất. Chính giai đoạn quan trọng này khiến mình suy nghĩ lại hệ thống cung ứng vì trước đây nguồn sản xuất của SIR đặt tại nước ngoài. Khi dịch bệnh diễn ra, Ý là 1 trong những nước chịu ảnh hưởng mạnh thì mấy anh em nhận định phải có sản xuất tại Việt Nam. Năm 2020 mọi người đã dành thời gian ở Việt Nam và di chuyển cơ sở sản xuất từ tầng hầm showroom hiện nay sang địa điểm mặt bằng để xây dựng nhà máy. Sản xuất ở đây không phải là dây chuyền làm thủ công mà là 1 quy mô góc độ nhà máy. Từ năm 2020 đến giờ dồn hết tâm sức vào sản xuất sản phẩm, thành lập phòng nghiên cứu và phát triển", Philip cho biết.

Luxurious, Practical, Stylish And Comfortable 6

Chiến lược kinh doanh của thương hiệu trong năm 2021 là mở thêm 2 showroom mới. Một địa điểm toạ lạc tại Mạc Thị Bưởi diện tích bán lẻ khoảng 300m2 và một showroom ngoài Hà Nội, nằm trên con đường di chuyển từ khách sạn Melia với diện tích hơn 200m2.

Được biết, trước đó vào năm 2019, SIR đã vươn mình ra thị trường quốc tế khi khai trương và vận hàng showroom tại Berlin (Đức) và Băng Cốc (Thái Lan). Sự kiện này đánh dấu việc nhà may đầu tiên của Việt Nam hoạt động trên thị trường may mặc quốc tế.

Philip Đoàn nói về những dự định năm 2021: "SIR Tailor sẽ không còn là một nhà may dành cho nhóm khách hàng đẳng cấp bí mật mà trở thành một thương hiệu đưa ra các sòng sản phẩm có bộ sưu tập và concept riêng với chuỗi cung ứng hết sức cụ thể như một công ty thời trang. Đó là từng bước chuyển đổi từ thương hiệu may đo sang công ty định vị thương hiệu có thể sản xuất ra hàng thời trang. Đi kèm với nó là chuyển đổi về giá, giá sẽ đại chúng hơn. Bên cạnh đó thì SIR vẫn giữ line cũ - dành cho những khách hàng đặt may riêng đẳng cấp với số lượng hiếm".

Bài liên quan

Showroom hiện nay của SIR Tailor:

TẠI VIỆT NAM

TP HỒ CHÍ MINH:

Villa 4D7, Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Bình Thạnh

HÀ NỘI:

Số 6 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm.

TẠI CỘNG HOÀ LIÊN BANG ĐỨC

BERLIN:

Möllendorffstr. 44, 10367

TẠI THÁI LAN

BANGKOK:

5/36 Soi Phahonyothin 3, Samsen Nai, Phaya Thai, Bangkok 10400

WEBSITE: SIRTAILOR.COM

Tổng quan về Wayfair - công ty nội thất trực tuyến 'thắng đậm' giữa mùa dịch
Tổng quan về Wayfair - công ty nội thất trực tuyến 'thắng đậm' giữa mùa dịch

Waydair - nhà bán lẻ trực tuyến sản phẩm nội thất lớn nhất ở Mỹ - là một trong những trường hợp đáng chú ý khi ngày càng thịnh vượng trong mùa dịch.

Cần làm gì để trở thành tỷ phú?
Cần làm gì để trở thành tỷ phú?

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Cần làm gì để trở thành tỷ phú"? Những đúc kết sau từ các tỷ phú hàng đầu thế giới có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy.

Nhà máy châu Á gặp khó khăn vì biến thể Delta và chi phí cao
Nhà máy châu Á gặp khó khăn vì biến thể Delta và chi phí cao

Những nhà máy châu Á gặp khó khăn khi phải đối mặt với khủng hoảng khác bên cạnh biến thể Delta: Tăng giá đầu vào, chuỗi cung ứng tắc nghẽn...

Các tỷ phú Trung Quốc làm gì để bớt giàu?
Các tỷ phú Trung Quốc làm gì để bớt giàu?

Ở Trung Quốc, giàu là một chuyện tốt nhưng quá giàu thì lại là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Đó là lý do khiến các tỷ phú Trung Quốc luôn tìm đủ mọi cách để thoát khỏi vị trí đứng đầu danh sách những người giàu có nhất.

Bóc trần cuộc hôn nhân giả tạo của tỷ phú giàu khét tiếng Hong Kong
Bóc trần cuộc hôn nhân giả tạo của tỷ phú giàu khét tiếng Hong Kong

Biết chồng có một loạt tình nhân chân dài, trẻ đẹp, đáng tuổi cháu ở bên ngoài nhưng Triệu Cẩm Bính vẫn kiên quyết không ly hôn, chấp nhận sống chung với cuộc hôn nhân không hạnh phúc trong hơn 70 năm chỉ vì tính toán riêng.

15 lời khuyên khởi nghiệp từ người giàu thứ 3 thế giới
15 lời khuyên khởi nghiệp từ người giàu thứ 3 thế giới

Theo Forbes, tài sản của tỷ phú Elon Musk vượt qua cả Bill Gates. Sau đây là một số lời khuyên khởi nghiệp từ "Iron Man của lĩnh vực công nghệ" này.

Tỷ phú Warren Buffett tiết lộ 3 điều làm nên người thành công
Tỷ phú Warren Buffett tiết lộ 3 điều làm nên người thành công

3 bài học dẫn lối thành công từ tỷ phú Warren Buffett không hề "đao to búa lớn", ngược lại còn là những điều mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

Cách cô bé 13 tuổi làm giàu bằng miếng khoai tây chiên trăm triệu
Cách cô bé 13 tuổi làm giàu bằng miếng khoai tây chiên trăm triệu

Bằng sự nhanh nhạy và một chút liều lĩnh, cô bé người Úc đã làm giàu bằng miếng khoai tây chiên có hình dáng lạ và thu về gần 340 triệu đồng.

Hội An: Đôi vợ chồng trẻ dồn hết vốn liếng sau cưới kinh doanh mô hình cho thuê xe cub
Hội An: Đôi vợ chồng trẻ dồn hết vốn liếng sau cưới kinh doanh mô hình cho thuê xe cub

Gom góp tất cả vốn liếng có được sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Duy Hậu ở Hội An đã mở mô hình kinh doanh cho thuê xe cub, hiện được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Chuyện đời người cha làm tài xế Uber của tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Úc
Chuyện đời người cha làm tài xế Uber của tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Úc

Bất chấp sự dư dả về tài chính, ông Ron Molnar - cha của tỷ phú Nick Molnar vẫn làm nghề lái xe taxi Uber. Hàng ngày ông vẫn lái chiếc xe Volkswagen Golf quanh Sydney để đưa đón khách hàng.

Tập đoàn Mai Linh hợp tác độc quyền và toàn diện với Bảo hiểm PTI
Tập đoàn Mai Linh hợp tác độc quyền và toàn diện với Bảo hiểm PTI

Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Tập đoàn Mai Linh (MLC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền và hợp tác chiến lược toàn diện.

Bài học không bao giờ cũ từ thương hiệu KFC: Thất bại 1009 trước khi thành công
Bài học không bao giờ cũ từ thương hiệu KFC: Thất bại 1009 trước khi thành công

"Ông tổ" thương hiệu KFC nổi tiếng toàn cầu - Harland Sanders - cũng từng là một ông cụ bị từ chối ý tưởng hơn cả ngàn lần, trước lúc trở thành triệu phú.

3 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021
3 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021

Trong danh sách 50 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021, không ít tên tuổi lớn đã "tuột hạng" vì giảm đến 60% giá trị dưới tác động của dịch bệnh.

Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những tập đoàn quốc tế
Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những tập đoàn quốc tế

Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những nhà lãnh đạo, tuyển dụng cấp cao trên thế giới sau sẽ là "cẩm nang sống còn" của không ít doanh nghiệp.

Nike, Adidas... lao đao khi nhà máy tại châu Á ngừng hoạt động vì Covid-19
Nike, Adidas... lao đao khi nhà máy tại châu Á ngừng hoạt động vì Covid-19

Bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó chủ tịch Hiệp hội Túi xách và Da giày Việt Nam, cho biết hơn 90% trong số 800 thành viên của hiệp hội ngừng hoạt động vì Covid-19.

Coca-Cola đối mặt với thảm họa nhựa châu Á ở Hong Kong ra sao?
Coca-Cola đối mặt với thảm họa nhựa châu Á ở Hong Kong ra sao?

Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam... thải nhựa ra đại dương nhiều hơn so với phần còn lại của thế giới cộng lại, góp phần dẫn đến "thảm họa nhựa châu Á".

13 người đi trước chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công
13 người đi trước chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công

Sau đây là những bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công mà người mới bắt đầu, đang loay hoay với nghề nên tham khảo và chiêm nghiệm.

CEO Namaste và hành trình đi trả duyên nợ với biển cả
CEO Namaste và hành trình đi trả duyên nợ với biển cả

Anh Duy luôn cảm thấy có một sợi dây bí ẩn kết nối giữa anh và biển cả. Điều này luôn thôi thúc anh hướng về biển và gìn giữ nó như chính sinh mệnh của bản thân mình.

Ẵm 'nhẹ' 600 tỷ đồng nhờ dò lại được mật khẩu của ví chứa 791 Bitcoin mua từ năm 2012
Ẵm 'nhẹ' 600 tỷ đồng nhờ dò lại được mật khẩu của ví chứa 791 Bitcoin mua từ năm 2012

Được biết, 'một ai đó' vừa có 600 tỷ đồng trong tay nhờ kích hoạt lại thành công số bitcoin mua từ tháng 6/2012.

[Hỏi đáp] Kem dưỡng trắng da toàn thân Hazeline có tốt không?

Kem dưỡng trắng da toàn thân hazeline có hiệu quả, an toàn và tốt cho làn da của bạn như quảng cáo? Bài viết này sẽ bật mí tất tần tật về dòng sản phẩm này.