• Click để copy

Tất tần tật những điều cần biết về miếng dán giữ trái cây tươi lâu hơn 14 ngày

Được biết, 1 công thức hoá học đặc biệt trong miếng dán này có thể giữ cho hoa quả tươi tới 2 tuần.

Có thể bạn chưa biết: Có một thứ có thể khiến làm chậm quá trình chín và giữ cho trái cây tươi ngon lâu hơn. Vậy miếng dán thần thánh này có độc hại không và được làm ra thế nào? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Tất tần tật những điều cần biết về miếng dán giữ trái cây tươi lâu hơn 14 ngày

Theo đó, nhãn dán Stixfresh được coi là một trong những miếng dán thần thành làm chậm quá trình chín và giữ cho trái cây tươi ngon lên đến 14 ngày. Nhãn dán này được phát triển bởi một công ty Malaysia, nơi cung cấp cho các nhà vườn có thể dùng để giữ trái cây tươi tự nhiên đảm bảo hương vị tới 14 ngày so với trái cây bình thường mà không cần ngâm bất kỳ loại hóa chất nào.

Nhãn dán Stixfresh được coi là một trong những miếng dán thần thành làm chậm quá trình chín và giữ cho trái cây tươi ngon lên đến 14 ngày.

Nhãn dán Stixfresh được coi là một trong những miếng dán thần thành làm chậm quá trình chín và giữ cho trái cây tươi ngon lên đến 14 ngày.

Theo các chuyên gia nghiên cứu, nhãn dán này được sản xuất từ 100% nguyên liệu hữu cơ và chứa hỗn hợp Natri clorua đã được ion hóa và sáp ong. Hợp chất trên có tác dụng làm chậm sự hoạt động của vi khuẩn và ức chế ethylene, hai trong số nguyên nhân hàng đầu khiến rau củ quả nhanh bị hỏng và thối rữa.

Sự thành công của miếng dán giữ trái cây tươi Stixfresh

Được biết ban đầu, nhãn dán Stixfresh chỉ được sử dụng cho xoài nhưng hiện nay công ty đang tiếp tục phát triển thêm các loại nhãn dán áp dụng cho một số loại trái cây khác như bơ, đu đủ, thanh long, táo và lê... Nhằm chất lượng của trái cây không bị ảnh hưởng trong quá trình tiêu thụ và xuất khẩu.

Hiện công ty đang tiếp tục phát triển thêm các loại nhãn dán áp dụng cho một số loại trái cây khác như bơ, đu đủ, thanh long, táo và lê...

Hiện công ty đang tiếp tục phát triển thêm các loại nhãn dán áp dụng cho một số loại trái cây khác như bơ, đu đủ, thanh long, táo và lê...

Được biết, dự án nhãn dán Stixfresh do ông Zhafri Zainudin cùng hai cộng sự nghiên cứu ra. Chia sẻ với truyền thông, ông cho hay: “Hoa quả chín rồi sẽ hỏng, thối đi. Tôi không thể ngăn chặn những gì trái với tự nhiên nhưng tôi có thể làm cho quá trình đó chậm lại”. Đồng thời cũng khẳng định có nhiều phương pháp khác nhau để bảo quản độ tươi ngon của trái cây, nhưng nhãn dán của họ là giải pháp duy nhất sử dụng 100% thành phần tự nhiên, đảm bảo cho sức khỏe của con người.

Hiện công ty đã mở văn phòng tại Mỹ với tham vọng phát triển tại thị trường này. Công ty cũng có kế hoạch phát triển một nhãn dán trên các loại quả mọng và rau quả.

Bài liên quan
Hội An: Đôi vợ chồng trẻ dồn hết vốn liếng sau cưới kinh doanh mô hình cho thuê xe cub
Hội An: Đôi vợ chồng trẻ dồn hết vốn liếng sau cưới kinh doanh mô hình cho thuê xe cub

Gom góp tất cả vốn liếng có được sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Duy Hậu ở Hội An đã mở mô hình kinh doanh cho thuê xe cub, hiện được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Chuyện đời người cha làm tài xế Uber của tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Úc
Chuyện đời người cha làm tài xế Uber của tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Úc

Bất chấp sự dư dả về tài chính, ông Ron Molnar - cha của tỷ phú Nick Molnar vẫn làm nghề lái xe taxi Uber. Hàng ngày ông vẫn lái chiếc xe Volkswagen Golf quanh Sydney để đưa đón khách hàng.

Tập đoàn Mai Linh hợp tác độc quyền và toàn diện với Bảo hiểm PTI
Tập đoàn Mai Linh hợp tác độc quyền và toàn diện với Bảo hiểm PTI

Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Tập đoàn Mai Linh (MLC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền và hợp tác chiến lược toàn diện.

Bài học không bao giờ cũ từ thương hiệu KFC: Thất bại 1009 trước khi thành công
Bài học không bao giờ cũ từ thương hiệu KFC: Thất bại 1009 trước khi thành công

"Ông tổ" thương hiệu KFC nổi tiếng toàn cầu - Harland Sanders - cũng từng là một ông cụ bị từ chối ý tưởng hơn cả ngàn lần, trước lúc trở thành triệu phú.

3 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021
3 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021

Trong danh sách 50 thương hiệu khách sạn giá trị nhất thế giới 2021, không ít tên tuổi lớn đã "tuột hạng" vì giảm đến 60% giá trị dưới tác động của dịch bệnh.

Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những tập đoàn quốc tế
Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những tập đoàn quốc tế

Bài học nhân sự mùa Covid-19 từ những nhà lãnh đạo, tuyển dụng cấp cao trên thế giới sau sẽ là "cẩm nang sống còn" của không ít doanh nghiệp.

Nike, Adidas... lao đao khi nhà máy tại châu Á ngừng hoạt động vì Covid-19
Nike, Adidas... lao đao khi nhà máy tại châu Á ngừng hoạt động vì Covid-19

Bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó chủ tịch Hiệp hội Túi xách và Da giày Việt Nam, cho biết hơn 90% trong số 800 thành viên của hiệp hội ngừng hoạt động vì Covid-19.

Coca-Cola đối mặt với thảm họa nhựa châu Á ở Hong Kong ra sao?
Coca-Cola đối mặt với thảm họa nhựa châu Á ở Hong Kong ra sao?

Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam... thải nhựa ra đại dương nhiều hơn so với phần còn lại của thế giới cộng lại, góp phần dẫn đến "thảm họa nhựa châu Á".

13 người đi trước chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công
13 người đi trước chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công

Sau đây là những bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công mà người mới bắt đầu, đang loay hoay với nghề nên tham khảo và chiêm nghiệm.

CEO Namaste và hành trình đi trả duyên nợ với biển cả
CEO Namaste và hành trình đi trả duyên nợ với biển cả

Anh Duy luôn cảm thấy có một sợi dây bí ẩn kết nối giữa anh và biển cả. Điều này luôn thôi thúc anh hướng về biển và gìn giữ nó như chính sinh mệnh của bản thân mình.

Ẵm 'nhẹ' 600 tỷ đồng nhờ dò lại được mật khẩu của ví chứa 791 Bitcoin mua từ năm 2012
Ẵm 'nhẹ' 600 tỷ đồng nhờ dò lại được mật khẩu của ví chứa 791 Bitcoin mua từ năm 2012

Được biết, 'một ai đó' vừa có 600 tỷ đồng trong tay nhờ kích hoạt lại thành công số bitcoin mua từ tháng 6/2012.

Cựu CEO Phở 24 chỉ 10 nguyên nhân khiến kinh doanh nhà hàng thất bại
Cựu CEO Phở 24 chỉ 10 nguyên nhân khiến kinh doanh nhà hàng thất bại

Cựu CEO - “cha đẻ” thương hiệu Phở 24 - đã chia sẻ một số nguyên nhân kinh doanh nhà hàng thất bại, đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân anh.

10 điều chưa kể về người sáng lập lẩu Haidilao 'tỷ đô'
10 điều chưa kể về người sáng lập lẩu Haidilao 'tỷ đô'

Ông Zhang Yong - người sáng lập lẩu Haidilao lừng danh, nhân vật giàu nhất Singapore năm 2019 - đã từng bỏ học cấp Ba, từng là thợ hàn...

CEO Namaste nói gì sau màn từ chối thẳng thừng 1 triệu đô đầu tư trong Shark Tank Việt Nam
CEO Namaste nói gì sau màn từ chối thẳng thừng 1 triệu đô đầu tư trong Shark Tank Việt Nam

Sau màn từ chối thẳng thứng 1 triệu đô từ Shark Hưng và Shark Bình, founder kiêm CEO Namaste Lê Quang Duy chia sẻ rằng, nếu chấp nhận mức đầu tư này thì đồng nghĩa với việc anh đã phủ nhận công lao của đội ngũ Namaste suốt 4 năm qua.

Profile 'khủng' của chủ tịch ACB: 1 bằng tiến sĩ, 1 bằng thạc sĩ, 3 bằng đại học và chưa có người yêu
Profile "khủng" của chủ tịch ACB: 1 bằng tiến sĩ, 1 bằng thạc sĩ, 3 bằng đại học và chưa có người yêu

Không chỉ vậy, anh còn được biết đến là chủ tịch ngân hàng trẻ tuổi nhất Việt Nam.

6 triết lý đầu tư không bao giờ lỗ của tỷ phú Warren Buffett
6 triết lý đầu tư không bao giờ lỗ của tỷ phú Warren Buffett

Tỷ phú Warren Buffett cho rằng đầu tư cho bản thân là một khoản đầu tư sinh lời nhất mà bạn có thể thực hiện là ở chính bạn.

Đại gia Nga chi hơn 80 triệu USD biến nhà tù thành khách sạn
Đại gia Nga chi hơn 80 triệu USD biến nhà tù thành khách sạn

Timur Gorman - một đại gia người Nga đã lột xác ngôi nhà tù Bodmin ở xứ Cornwall thành một khách sạn sang trọng nằm ở vị trí đắc địa nhất của Vương quốc Anh.

Nông dân Trung Quốc livestream bán nông sản kiếm được triệu đô
Nông dân Trung Quốc livestream bán nông sản kiếm được triệu đô

Kiếm được hàng chục triệu đô mỗi năm, việc nông dân Trung Quốc livestream bán nông sản, trái cây... trên nền tảng TikTok trở thành xu hướng khởi nghiệp.

Nhà hàng Nhật Bản kiếm bội tiền giữa đại dịch nhờ dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà
Nhà hàng Nhật Bản kiếm bội tiền giữa đại dịch nhờ dịch vụ cho thuê băng chuyền sushi về nhà

Một chuỗi nhà hàng Nhật Bản đã cho thực khách thuê băng chuyền sushi phiên bản mini để mang về nhà thưởng thức. Hình thức kinh doanh sáng tạo đã giúp nhà hàng luôn duy trì tốt doanh thu trong mùa dịch.