• Click để copy

Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vietnam Airlines vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific khảo sát với sự hợp tác của Nielsen.

Để tìm ra những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, người tham gia khảo sát được lựa chọn từ 14 thị trường trong khu vực Châu Á. Họ sẽ lựa chọn thương hiệu hàng đầu hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất. Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 21/2 đến ngày 19/3/2020.

Theo kết quả khảo sát, Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn quốc tế: Samsung, Honda, Apple và các thương hiệu Việt Nam: Vinamilk, Vingroup, Trung Nguyên Coffee … Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Airlines lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng “quyền lực” này.

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Các chuyên gia thương hiệu phân tích, Covid-19 là yếu tố then chốt khiến bảng xếp hạng thương hiệu mạnh được yêu thích nhất có sự thay đổi trong năm nay. Trong nhiều năm qua, các thương hiệu nước ngoài thường được yêu thích hơn các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, năm nay người tiêu dùng ủng hộ các đơn vị có những hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong đại dịch toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp nội địa như Vietnam Airlines, Vingroup…

Đây là sự thay đổi mang tính cách mạng trong tâm trí người tiêu dùng, khi các thương hiệu Việt có được sự yêu mến của khách hàng nhờ những nỗ lực vì lợi ích cộng đồng, theo đuổi những giá trị nhăn văn, niềm tự hào quốc gia, chứ không chỉ trên góc độ là một nhãn hiệu kinh doanh, thương mại thuần túy.

Đánh giá về những thương hiệu mạnh tại Việt Nam, ông Sani Ahmed, Phó Chủ tịch công ty độc lập Việt Nam The Purpose Group cho rằng các thương hiệu nội địa đã đẩy mạnh các sáng kiến giúp đỡ cộng đồng, ra mắt sản phẩm và duy trì tâm lý tích cực. Điều này đã xây dựng được tình yêu thương hiệu nhiều hơn giữa người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế.

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng. Trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…

Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020.

Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020.

Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn.

Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.

Bài liên quan
Hợp tác nghiên cứu, khám phá hang động tại Quảng Bình
Hợp tác nghiên cứu, khám phá hang động tại Quảng Bình

Trong khuôn khổ Tọa đàm cấp cao Việt Nam - Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong và chuyên gia Hiệp hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh Howard Limbert đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác trong công tác nghiên cứu, khảo sát, khám phá các hang động tại Quảng Bình.

Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu
Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia: Hướng đi mới cho sự phát triển toàn cầu

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024 thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến 6/6
Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến 6/6

Theo UBND tỉnh Bắc Kạn, Tuần lễ du lịch - di sản văn hoá Ba Bể năm 2022 và Lễ đón nhận di sản văn hoá phi vật thể quốc gia tỉnh Bắc Kạn sẽ được tổ chức trong các ngày 3 - 6/6.

Khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An' năm 2022
Khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An' năm 2022

"Tuần du lịch Ninh Bình năm 2022" với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" đã khai mạc vào ngày 21/5, và kéo dài đến ngày 28/5 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và các sản phẩm du lịch đặc sắc.

Đắm chìm vào nghệ thuật pha chế cùng Mastercard tại Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2022
Đắm chìm vào nghệ thuật pha chế cùng Mastercard tại Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2022

Bạn có phải là “tín đồ cocktail” chính hiệu với mong muốn khám phá, trải nghiệm tất cả các loại cocktail trên thế giới? Sau khoảng thời gian bị “cầm chân” tại gia do đại dịch, bạn có nhớ lần cuối được cùng bạn bè thưởng thức một ly cocktail “lắng đọng” và thư giãn tại quán bar yêu thích của mình?

Khoảng 2.000 doanh nghiệp và 40.000 lượt khách tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM
Khoảng 2.000 doanh nghiệp và 40.000 lượt khách tham dự Hội chợ du lịch quốc tế VITM

Hội chợ du lịch quốc tế VITM lần thứ 9 vào năm 2022 đã thu hút khoảng 2000 doanh nghiệp và khoảng 40.000 lượt khách tham gia.

Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2022
Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2022

Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2022, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chuỗi các hoạt động với nhiều sự kiện độc đáo nhằm kết nối các sản phẩm văn hóa - du lịch của tỉnh với cả nước và quốc tế, tạo bước phát triển mới cho du lịch của tỉnh.

Ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh liên kết thành một điểm đến nhằm hút du khách
Ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh liên kết thành một điểm đến nhằm hút du khách

Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2022, với hội nghị xúc tiến, quảng bá “Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm”, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã giới thiệu những tiềm năng, sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của mình.

Khai mạc VITM Hà Nội 2022: 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra đẳng cấp mới
Khai mạc VITM Hà Nội 2022: 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra đẳng cấp mới

Với chủ đề "Bình thường mới, cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam", Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Đoàn Văn Việt cho rằng có 5 vấn đề cần quan tâm để du lịch Việt Nam tạo ra sự bứt phá mới, đẳng cấp mới trong phát triển.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức kỳ thi sát hạch nghiệp vụ buồng lần thứ nhất
Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức kỳ thi sát hạch nghiệp vụ buồng lần thứ nhất

Theo Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, việc tổ chức sát hạch nghiệp vụ buồng không phải ép người lao động tuân thủ những điều cứng nhắc, mà với những tiêu chí rõ ràng, dễ thực hiện, sẽ tạo ra những đội ngũ lao động nghiêm túc.

Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 sẽ bắt đầu từ 12/3 tại Điện Biên
Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 sẽ bắt đầu từ 12/3 tại Điện Biên

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Điện Biên, chương trình Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022 dự kiến diễn ra từ 20h đến 21h45 ngày 12/3 tại Quảng trường 7/5, TP Điện Biên Phủ.

Du lịch Ninh Bình: Cuộc thi 'Ngươi đẹp Hoa Lư' sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022
Du lịch Ninh Bình: Cuộc thi 'Ngươi đẹp Hoa Lư' sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022

Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ III năm 2022 - Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ vùng đất Cố đô sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6/2022 nhằm tạo điểm nhấn, tạo sức hút với công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình.

Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ kéo dài đến 10/2
Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ kéo dài đến 10/2

Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ với chủ đề “Chung tay hồi phục ngành du lịch. Cần Thơ - Ðiểm đến an toàn, hấp dẫn” vừa khai mạc và kéo dài đến 10/2.

Những cái nhất của chương trình Dòng chảy bất tận diễn ra tại Dubai
Những cái nhất của chương trình Dòng chảy bất tận diễn ra tại Dubai

Đến nay, sau chuyến trở về từ Dubai, những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại chương trình Dòng chảy bất tận vẫn chưa hết niềm tự hào. Thành công của chương trình Dòng chảy bất tận được đánh giá cao và mở đầu cho lộ trình triển khai chiến lược phát triển văn hóa Việt Nam đến năm 2030.

Lễ Ban Sóc triều Nguyễn mở đầu Festival Huế 2022
Lễ Ban Sóc triều Nguyễn mở đầu Festival Huế 2022

Bên cạnh Lễ Ban Sóc triều Nguyễn, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội dân gian, lễ hội cung đình khác sẽ được phân bố theo thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá, thưởng ngoạn của du khách.

Du lịch Lai Châu: Tưng bừng Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông năm 2021
Du lịch Lai Châu: Tưng bừng Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông năm 2021

Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021 đang diễn ra tại Lai Châu với nhiều chương giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch; trình diễn trích đoạn lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa của các dân tộc; tr­­­ải nghiệm sản phẩm du lịch tại huyện Tam Đường...

Du lịch Quảng Ninh: Hội hoa Sở Bình Liêu sẽ bắt đầu từ ngày 18/12
Du lịch Quảng Ninh: Hội hoa Sở Bình Liêu sẽ bắt đầu từ ngày 18/12

Hội hoa sở là một trong những chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Du lịch Bình Liêu diễn ra từ ngày 13/11 đến hết tháng 12.

Toạ đàm kích cầu du lịch xanh Bình Định và lộ trình đón khách quốc tế
Toạ đàm kích cầu du lịch xanh Bình Định và lộ trình đón khách quốc tế

Gồm hai phiên thảo luận, toạ đàm “Bình Định kích hoạt du lịch Xanh: Điểm đến an toàn – Trải nghiệm hấp dẫn” thảo luận hai vấn đề chính: Kích hoạt các chương trình du lịch an toàn cho du lịch nội địa và lộ trình đón khách quốc tế.

Du lịch Quảng Ninh: Bắt đầu Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021
Du lịch Quảng Ninh: Bắt đầu Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021

Hôm nay, 13/11, Hội Mùa vàng Bình Liêu năm 2021 (huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh) sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/11.